:::     :::

'เดเด้'แจงจำเป็นต้องถอดคิมเพมเบ้ออกจากทีม

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสระบุว่าจำเป็นต้องถอด เพรสแนล คิมเพมเบ้ ออกจากทีมเนื่องจากนักเตะมีสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมตามต้องการ

กองหลังวัย 27 ปีมีชื่อในทีมชุดแรก ซึ่งทาง เดส์ช็องส์ ได้ประกาศไปเมื่อช่วงดึกวันพุธที่ผ่านมา ล่าสุด ตราไก่ ออกแถลงการณ์ว่าได้เรียกตัว อักเซล ดีซาซี่ มาแทนที่ คิมเพมเบ้ หลังจากมีการปรึกษาหารือกับทีมแพทย์และตัวนักเตะ

"สำหรับ คิม ทุกๆ อย่างได้เตรียมไว้พื่อเขาอย่างเสร็จสรรพ หลังจากนั้น มีความเป็นจริงเกิดขึ้น นั่น (การประกาศรายชื่อ) เป็นเรื่องของวันพุธ ไม่ใช่วันนี้" เดส์ช็องส์ เผยในช่วงแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"มีเรื่องเกี่ยวกับสภาพร่างกายของเขาและความรู้สึกของเขาเช่นเดียวกัน เขาเป็นคนที่ซื่อตรง เขามีความซื่อตรงในการเผชิญกับความจริง แม้ว่ามันจะเจ็บปวดก็ตาม

"พรุ่งนี้ (วันอังคาร) พวกเราจะเหลือเวลาอีกแค่ 8 วันก่อนถึงนัดแรก (กับ ออสเตรเลีย) พวกเราจะมีการต่อสู้ แต่ คิม ไม่มีสภาพร่างกายที่พร้อม 

"สำหรับการเล่นกองหลัง 3 ราย แนวรับทางซ้าย ทางขวา ผมอยากได้กองหลังที่ถนัดเท้าซ้ายมากกว่า แต่ก็มีกองหลังที่ถนัดขวาสามารถลงเล่นทางซ้ายได้

"อักเซล (ดีซาซี่) เข้ามาอยู่ในกลุ่มนักเตะ 26 ราย เขาจะเดินทางมาร่วมทีมในเร็วๆ นี้ เขาเป็นนักเตะที่เหมาะสม แม้ว่าเขามีความสามารถในการเล่นทางด้านขวา"

คิมเพมเบ้ เพิ่งฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมลีก เอิง นัดล่าสุด ซึ่งทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เปิดบ้านชนะ โอแซร์ 5-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด