:::     :::

เมย์ฟิลด์เตรียมออกสตาร์ทเกมเยือนเรฟเว่นส์อาทิตย์นี้

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะกลับมาลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้

สตีฟ วิลค์ส รักษาการหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมส่ง เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีลงเล่นตัวจริงในเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังผลการสแกนเอ็มอาร์ไอระบุว่า พีเจ วอล์คเกอร์ ข้อเท้าส่วนบนแพลงมาจากเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 25-15 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา 

วอล์คเกอร์ ขว้างคอมพลีต 10 จาก 16 ครั้ง ระยะ 108 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขามีอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมดังกล่าว ก่อนผลการสแกนเอ็มอาร์ไอจะพบว่าเป็นอาการข้อเท้าส่วนบนแพลง แม้ วิลค์ส ยืนยันว่าจะไม่ส่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บ แต่จะไม่ลงเล่นเกมสัปดาห์นี้ที่บัลติมอร์ 

'ข้อเท้าส่วนบนแพลงจำกัดการเคลื่อนไหวของเขา ดังนั้นเราจะปล่อยให้เขาพักในสัปดาห์นี้และไปกับ เบเกอร์' วิลค์ส กล่าว


มันจะเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของ เมย์ฟิลด์ หลังเขาบาดเจ็บข้อเท้าแพลงในสัปดาห์ที่ 5 ที่พ่ายต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 15-37 ก่อนถูกแทนที่โดย วอล์คเกอร์ และเขากลายเป็นสำรองตลอด 4 เกมที่ผ่านมาแม้ว่าจะสมบูรณ์พร้อมลงเล่นก็ตาม

วิลค์ส กล่าวเพิ่มเติมถึงสิ่งที่ เมย์ฟิลด์ ต้องทำในการเผชิญหน้ากับ เรฟเว่นส์ นั่นคือการป้องปกลูกบอล และการมีเกมวิ่งที่แข็งแกร่งนำโดย ดีออนเท โฟร์แมน น่าจะช่วยลดความกดดันให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี หลัง แพนเธอร์ส ทำระยะวิ่งมากสุดในซีซั่นนี้ 232 หลาในเกมกับ ฟอลค่อนส์ และถือบอลวิ่งเฉลี่ย 159.5 หลาใน 4 เกมหลังสุด นับตั้งแต่เทรด คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ไป ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

'ทุกอย่างเริ่มต้นข้างหน้า' วิลค์ส กล่าว 'เราต้องทำงานที่ยอดเยี่ยมในการสร้างเกมวิ่งจริงๆและเมื่อเราส่งบอลได้ เราต้องทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการมอบพ็อคเก็ตที่สะอาดให้เขา เพื่อที่เขาจะได้ผ่านความก้าวหน้าของเขาและเก็บบอลในสนามได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด