:::     :::

สื่อเผยวิลล่า,ฟูแล่มสนใจเกสซีเย่

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟร้องค์ เกสซีเย่ มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ของสองสโมสรพรีเมียร์ลีกทั้ง แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แอสตัน วิลล่า และ ฟูแล่ม กำลังให้ความสนใจ ฟร้องค์ เกสซีเย่ และมีโอกาสยื่นข้อเสนอถึง บาร์เซโลน่า เพื่อดึงมิดฟิลด์วัย 25 ปีไปเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เกสซีเย่ ย้ายจาก เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่านาน 4 ปี แต่มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่โคสท์เผชิญการแข่งขันแย่งตำแหน่งที่ดุเดือดจนมีโอกาสลงเล่นทุกรายการรวมกันเพียง 481 นาที ก่อนจะบาดเจ็บจนต้องพักแข้งไปจนถึงช่วงปีใหม่ 

ตามรายงานระบุว่า แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางและสนใจ เกสซีเย่ โดยมีรายงานว่าทีมสิงห์ผงาดเตรียมเสนอเงิน 14 ล้านยูโรเพื่อทดสอบ บาร์เซโลน่า แต่ ฟูแล่ม พร้อมเกทับด้วยข้อเสนอราว 22 ล้านยูโรเพื่อลุ้นเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์วัย 25 ปีเช่นกัน 

บาร์เซโลน่า เคยมีประวัติเซ็นสัญญากับนักเตะและขายทำกำไรก่อนหน้านี้คือ เอแมร์ซอน โรยาล หลังจ่ายเงิน 14 ล้านยูโรซื้อสิทธิ์ที่เหลือ 50 เปอร์เซ็นต์จาก เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก่อนขายฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลาต่อมาด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามการพิจารณาปล่อย เกสซีเย่ ออกจากทีมมีโอกาสเป็นไปได้น้อย เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ จะเหลือมิดฟิลด์ใช้งานเพียง 4 คนคือ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ส่วน ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์วัย 19 ปียังไม่สามารถเติมเต็มบทบาทได้ทั้งหมด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด