:::     :::

'โด้'โพสต์มุ่งมั่นลุยบอลโลกสานฝันโปรตุเกส

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคลื่อนไหวล่าสุดโพสต์ยืนยันโฟกัสเต็มที่กับทีมชาติโปรตเกสเพื่อสานฝันให้เป็นจริงในฟุตบอลโลก

โรนัลโด้ เพิ่งสร้างเรื่องช็อกด้วยการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ซึ่งส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของสโมสร พร้อมทั้งฟาดงวงฟาดงาใส่ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เวย์น รูนีย์

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 37 ปี เดินทางไปเข้าแคมป์ทีมชาติโปรตุเกสเพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ซึ่งจะเป็นการเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายสมัยที่ 5 ของเจ้าตัว

หลังกลายเป็นประเด็นใหญ่โตที่หลายคนบอกว่าเป็นการทิ้งระเบิดลูกใหญ่ใส่สโมสรตัวเอง โรนัลโด้ เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์รูปฝึกซ้อมกับทีมชาติโปรตุเกสลงในสื่อโซเชียล 

"ซีอาร์ 7" เขียนแคปชั่นว่า "โฟกัสสุดตัวและเต็มที่กับการทำงานทีมชาติ กลุ่มที่เป็นหนึ่งเดียว มุ่งหน้าสู่เป้าหมายเดียวคือการเติมเต็มความฝันของชาวโปรตุกีสทุกคน"

สำหรับ โปรตุเกส จะอุ่นเครื่องหนึ่งนัดพบ ไนจีเรีย ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ก่อนลงสนามนัดแรกในฟุตบอลโลกพบ กานา วันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. ต่อด้วย อุรุกวัย และ เกาหลีใต้ วันที่ 28 พ.ย. และ 2 ธ.ค. ตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด