:::     :::

เยิร์ตเซเว่นไม่ฝืนจ่อผ่าข้อเท้าพักแข่งฮีตข้ามปี

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเมอร์ เยิร์ตเซเว่น เซนเตอร์สำรอง ไมอามี ฮีต จะเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าซ้ายภายในสัปดาห์นี้ นับเป็นการเปลี่ยนใจนาทีท้ายๆจากแผนเดิมซึ่งขอกัดฟันสู้ไปก่อน

รายงานจากไมอามี เฮอรัลด์ว่าพบหินปูนเกาะเป็นเดือยแทงข้อเท้าของ เยิร์ตเซเว่น แนวทางรักษามีหลายทางทั้งลงมีดผ่าให้จบๆหรือกายภาพให้อาการปวดทุเลา  แล้วได้มีการขอความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญหลายท่าน 

ความเข้าใจในทีแรกกรณีเลือกผ่าตัดผู้เล่นวัย 24 ปี อาจต้องพลาดลงสนามทั้งฤดูกาล แต่มันแลกกับอายุการใช้งานในอนาคตอีกหลายปี ส่วนกรณีรักษาตามอาการไม่ลงมีดก็ยากรับประกันว่าจะฝืนไปได้ถึงเมื่อไหร่ 


กระทั่งล่าสุดถูกชี้แจงว่าหากรีบลงมือผ่าจะใช้เวลาพักฟื้นราวสามเดือน นั่นหมายความว่ามี.. 2023 ลุ้นกลับมาเคาะสนิมปลายฤดูกาลปกติ ทางผู้เล่นเติร์กจึงยอมให้ลงมีดสะสางหินปูนเจ้าปัญหาออกไป 

เยิร์ตเซเว่น ยังไม่ได้แข่งเลยในฤดูกาล 2022-23 เพราะเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ปรี-ซีซั่น แต่ฟอร์มเมื่อปีก่อนที่เป็นรุคกี้สอบผ่านเฉลี่ย 13.6 แต้ม, 13.5 รีบาวน์ด, 2.9 แอสซิสต์และ 1.0 สตีล จากเวลาแข่ง 30.9 นาที-ต่อ-นัด 

โอเมอร์ เล่นด้วยสัญญาปีสุดท้าย โดยซัมเมอร์ 2023 จะมีสถานะรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ นั่นทำให้เจ้าตัวลังเลเรื่องผ่าตัดในทีแรก 

ฮีต มีผู้เล่นแค่ 14 จากสิทธิมากสุด 15 คนเนื่องจากไม่อยากโดนเรียกเก็บภาษีฟุ่มเฟือยใช้เงินเกินเพดานค่าจ้าง ส่งผลให้ตำแหน่งเซนเตอร์ทางเลือกน้อย 

พ้นจาก เยิร์ตเซเว่น ก็จะเป็นตัวหลัก แบม อะเดบาโย่ แบกเวลาลงแข่งกว่า 34.9 นาที-ต่อ-นัด ที่เหลือคือ เดอเวย์น เด้ดม่อน ก็เจ็บออดๆแอดๆ ส่วน อูโดนิส แฮสแลม ช่วยอะไรได้ไม่มากอยู่ในทีมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด