:::     :::

ผีพร้อมฉีกสัญญาให้หาก'โด้'ยอมจากไปมือเปล่า

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพิจารณาการยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หากกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสยอมจากไปแบบไม่ได้รับเงินชดเชย

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหยิบยกเรื่องการยุติสัญญากับ โรนัลโด้ มาพิจารณา หลังจากเกิดประเด็นร้อนการให้สัมภาษณ์ของนักเตะที่วิจารณ์และโจมตีหลายฝ่าย หนึ่งในนั้นคือสโมสร และผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ว่าสโมสรจะพิจารณาเพื่อหาข้อสรุปของเรื่องนี้ หลังจากมีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงทั้งหมดแล้ว และสื่อหลายสำนักคาดว่า โรนัลโด้ หมดอนาคตกับสโมสรไปแล้ว ที่เหลือคือการหารือว่าจะแยกทางกันด้วยวิธีใด


โรนัลโด้ ยังมีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีก 7 เดือนครึ่ง หากเจ้าตัวยินยอมที่จะไม่รับเงินค่าชดเชยจากสัญญาที่เหลืออยู่ สโมสรก็ยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้ทันที เป็นการแยกทางกันแบบประนีประนอมที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย

แต่หาก โรนัลโด้ ไม่ยินยอมที่จะจากไปแบบมือเปล่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะพิจารณาทางเลือกอื่นๆ รวมถึงการใช้ข้อกฏหมายด้วย ขณะที่การย้ายทีมแบบมีค่าตัวแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพราะสถานการณ์ปัจจุบันดูเหมือนว่าไม่มีสโมสรใดกล้าเสี่ยงเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 37


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด