:::     :::

ชาบีร้องบาร์ซ่าขยายสัญญาบุสเก็ตส์

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กำลังผลักดันให้สโมสรขยายสัญญากับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ หากไม่สามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมของมิดฟิลด์วัย 34 ปี

เคราร์ด โรเมโร่ ผู้สื่อข่าวชาวสเปนรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปีของ บาร์เซโลน่า ร้องขอให้สโมสรขยายสัญญากับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่กำลังจะสิ้นสุดข้อตกลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายรายที่พวกเขาหวังดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ บุสเก็ตส์ ทั้ง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด และ รูเบน เนเวส ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่ทั้งสองคนมีสนนราคาค่อนข้างแพงและยังมีความเห็นต่างของผู้บริหารทีมอาซูลกราน่า

ตามรายงานระบุว่า ชาบี และ มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬามองว่า ซูบีเมนดี้ มีศักยภาพพร้อมทดแทน บุสเก็ตส์ อีกทั้งยังมีประสบการณ์บนเวทีลีกาและถูกมองว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์ของทีมอาซูลกราน่าได้อย่างรวดเร็ว


แต่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ เนเวส มากกว่าจากการนำเสนอของ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ชาวโปรตุกีสที่มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ ลาปอร์ต้า ขณะเดียวกันนักเตะเหลือสัญญากับทีมหมาป่ามิดแลนด์สจนถึงปี 2024 เท่านั้นจึงมีสนนราคาถูกกว่า ซูบีเมนดี้ 

อย่างไรก็ตามหาก บาร์เซโลน่า พยายามจะเซ็นสัญญากับ เนเวส ด้าน ชาบี จะผลักดันให้สโมสรขยายสัญญากับ บุสเก็ตส์ อีกอย่างน้อยหนึ่งปีมากกว่าเนื่องจากเทรนเนอร์วัย 42 ปีไม่มั่นใจในคุณภาพของมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสว่าจะเหมาะกับแผนงานของเขาหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด