:::     :::

เชียงใหม่ส่งพาตริกลงยิงค้างคาว

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พยัคฆ์ล้านนา" พร้อมส่ง "พาตริก" ปักหลักรับมือ สุโขทัย ศึก "Revo Cup" รอบ 32 ทีม

พาตริก กุสตาฟส์สัน เตรียมกลับมาออกสตาร์ต 11 คนแรกให้เชียงใหม่ เอฟซี รับมือ สุโขทัย เอฟซี ในรอบ 32 ทีม ศึกฟุตบอล Revo Cup 2022-23 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ วันพุธที่ 16 พ.ย. 65 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ช่อง BALL THAI 7 ขณะที่ อมรเทพ เมืองดี, เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ รวมไปถึง ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม พร้อมเป็นตัวเลือกทั้งหมด และแฟนบอลที่เข้าชมในสนาม ยังมีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกลับบ้าน และมีกิจกรรมหน้าสนามอีกเพียบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @cmfcshop
เชียงใหม่ เอฟซี เตรียมลงสนามในฟุตบอลถ้วย รายการ Revo Cup 2022-23 รอบ 32 ทีม โดยคาดว่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามเป็นส่วนใหญ่ แม้คู่แข่งจะเป็นทีมจากเวทีไทยลีก อย่างไรก็ตามบรรดาตัวหลักอย่าง สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว (กัปตัน), เวลจ์โก ฟิลิโปวิช และ อิม ชางกยุน จะยังประจำการในตำแหน่งเดิม โดยที่ พาตริก กุสตาฟส์สัน จะเป็นแกนหลักในเกมรุก ส่วนด่านสุดท้าย ยังเป็นหน้าที่ของ ฟาหัส บิลังโหลด เนื่องจาก เกียรติพล อุดม ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ
นอกจากนี้ บรรดาดาวรุ่ง "พยัคฆ์ล้านนา" พร้อมออกสตาร์ตทุกราย ทั้ง ตะวัน โคตรสุโพธิ์, ไชยพฤกษ์ จิราจินต์, อมรเทพ เมืองดี, เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ รวมไปถึง ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม และ สุเมธ แสนบุตร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด