:::     :::

เอิร์ตซ์ปิดฉากซีซั่นหลังเจ็บเข่าจากเกมชนะแรมส์

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สังเวย แซ็ค เอิร์ตซ์ จากการบุกชนะ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ หลังการบาดเจ็บเข่าซ้ายจนพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ สูญเสียหนึ่งในอาวุธสำคัญของทีมบุกอย่าง แซ็ค เอิร์ตซ์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังปีกในวัย 32 ปีบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมบุกชนะ แอลเอ แรมส์ 27-17 ในสัปดาห์ที่ 10 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอิร์ตซ์ รับบอลหนึ่งครั้งระยะ 12 หลาในควอเตอร์แรก ก่อนปีกในวัย 32 ปีจะแสดงอาการหงุดหงิดชัดเจนในขณะที่เขาเดินกะเผลกออกจากสนามและมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูม เนื่องจากการบาดเจ็บเข่า ก่อนจะมีรายงานตามมาว่าอดีตปีกใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น 2022

จากการลงเล่น 10 เกมในซีซั่นนี้ เอิร์ตซ์ รับบอล 47 ครั้งมากสุดของ คาร์ดินาลส์ และทำ 4 ทัชดาวน์ โดยระยะ 406 หลามากสุดเป็นอันดับ 3 ของ คาร์ดินาลส์ 


นับตั้งแต่เทรดมาจาก อีเกิ้ลส์ ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ก่อน เอิร์ตซ์ จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในเป้าหมายที่เชื่อถือได้ของ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ส่วนการบาดเจ็บของผู้เล่นวัย 32 ปีจะเปิดโอกาสให้รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เทรย์ แม็คไบรด์ ลงเล่นมากขึ้น หลังมีส่วนร่วม 91 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปทีมบุกตอนที่ เอิร์ตซ์ ออกจากสนาม โดยรับบอลหนึ่งครั้งระยะ 7 หลา เขาสามารถเก็บบอลคืนมาได้จากการทำฟัมเบิ้ลของตัวเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})