:::     :::

โกเก้ตอบข้อสงสัยสถานะของซิเมโอเน่

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ทำได้แค่เทียบความเหมือนและความแตกต่างระหว่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ หลังถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมตราหมี

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนตอบคำถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด หลังทีมตราหมีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ทีมชาติสเปนคนปัจจุบัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อนาคตของ ซิเมโอเน่ ยังไม่มีความชัดเจนหลัง แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานในฤดูกาลนี้ย่ำแย่โดยเฉพาะการตกรอบฟุตบอลยุโรปไม่มีส่วนร่วมกับรายการใดๆ ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่ยังไม่ทำข้อตกลงใหม่กับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ขณะที่สัญญากำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฟุตบอลโลก 2022 

'ผมไม่รู้ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะเป็นเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ในวันพรุ่งนี้หรือไม่ แต่ โชโล่ ยังมีสัญญาจนถึงปี 2024' โกเก้ กล่าว

โกเก้ ยังกล่าวถึงความเหมือนและความแตกต่างระหว่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กับ ซิเมโอเน่ จากการร่วมงานของสองเทรนเนอร์ว่า 'พวกเขาเป็นเทรนเนอร์ที่แตกต่างกัน พวกเขามีพลังงานที่น่าทึ่ง มีข้อความที่ชัดเจนมาก'

'พวกเขาพร้อมตายไปกับทีมของพวกเขาและด้วยความคิดของพวกเขา พวกเขามีความคล้ายกันในสิ่งที่พวกเขามี จากนั้นเมื่อพูดถึงการเล่น พวกเขามีแนวคิดที่แตกต่างกัน กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เราครองบอลได้นานมากขึ้นในการทำประตู ที่ แอตเลติโก มาดริด เราเล่นแบบไดเร็กต์มากกว่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด