:::     :::

เฮดโค้ชฟอลค่อนส์ยังเชื่อมั่นมาริโอต้า

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยังคงได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ ที่ยังไม่มีแผนส่ง เดสม่อนด์ ริดเดอร์ ออกสตาร์ท

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันว่าเขายังคงไว้วางใจ มาร์คัส มาริโอต้า ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง หลังมีรายงานอ้างว่ามีการเตรียมพร้อมให้ เดสม่อนด์ ริดเดอร์ จอมทัพรุคกี้ลงเล่นเกมแรกก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาริโอต้า ขว้างคอมพลีต 19 จาก 30 ครั้ง ระยะ 186 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปียังถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 43 หลา แต่มันยังไม่พอดีสำหรับการคว้าชัยชนะ หลังการปราชัยต่อ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 15-25 เมื่อวันพฤหัสฯ ก่อนมีข่าวว่า สมิธ อาจตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กด้วยการส่งรุคกี้ ริดเดอร์ ลงเล่นเกมแรก


'ไม่มีสถานการณ์ ไม่เคยมีสถานการณ์ใดๆเลย' สมิธ กล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็ก

'คุณเข้าใจว่าทำไมถึงมีคำถามนี้' สมิธ กล่าวเสริม 'คุณแพ้ 2 เกมใน 5 วัน และทุกคนอยากตื่นตระหนก เราไม่ได้อยู่ในที่ที่เราต้องการ แต่ความจริงคือเราอยู่ตรงกลางของการแข่งขันแย่งตั๋วเพลย์ออฟของคอนเฟอเรนซ์ มีคู่แข่งจะมาที่นี่ เกมที่เราต้องชนะ'

มาริโอต้า ขว้างมากกว่า 250 หลาเพียงหนึ่งเกม แต่ต้องเล่นจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษในสัปดาห์ที่ 8 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ขว้างทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ นั่นทำให้มีการเรียกร้องให้ทีมเรียกใช้งานรุคกี้ ริดเดอร์ มากขึ้น แต่ สมิธ ยังไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

'ถ้าเราจะทำการเปลี่ยนแปลง ผมจะบอกคุณ' สมิธ ยืนยัน 'ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการไขว่คว้าในแต่ละสัปดาห์ หากเรารู้สึกว่าการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียวจะทำให้เราชนะและแพ้ได้อย่างแน่นอน เราก็จะทำมัน เราไม่ได้อยู่ที่จุดนั้นในหลายจุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด