:::     :::

"เบ็คส์"จริงจังกล่อม"โด้"โกอินเตอร์ไมอามี

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมแฟรนไชส์ อินเตอร์ ไมอามี แห่งเมเจอร์ลีกแสดงความจริงจังในการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เจ้าปัญหาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมงานในซีซั่น 2023 เมื่อทาบทามผ่านเอเยนต์แล้ว

รายงานจากซัน สปอร์ตผลพวงการที่ซีอาร์ 7’ ให้สัมภาษณ์ตำหนิปีศาจแดงแบบขุดรากถอนโคนก่อนเดินทางไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 นามทีมชาติโปรตุเกสส่งสัญญาณว่าไม่ต้องการคืนเครื่องแบบ ยูไนเต็ด เมื่อจบภารกิจยังกาตาร์ 

ส่วนต้นสังกัดก็เตรียมหามาตรการทางกฎหมายมาขอยกเลิกสัญญาแบบจ่ายค่าชดเชยน้อยสุด

นั่นทำให้ชื่อของกระสาดำ-ชมพูก้าวมาเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับสตาร์วัย 37 กะรัต กรณีกลายเป็นฟรีเอเยนต์เพราะมี เบ็คแฮม อดีตแข้งปีศาจแดงคอยวิ่งเต้น แถมชื่อเฮดโค้ชก็ ฟิล เนวิลล์ ศิษย์เก่าสถาบันเดียวกัน

อีกทั้งเวลานี้โควตาผู้เล่นค่าจ้างสูงพิเศษว่างลง 1 ที่เมื่อ กอนซาโล่ อีกวาอีน แขวนสตั๊ด 


หากได้ซีอาร์ 7’มาร่วมงาน นอกจากเรียกความสนใจจากสปอนเซอร์ รวมถึงจากทั้งลีกแล้ว ผลงานบนสนามของแฟรนไชส์อายุน้อยแห่งฟลอริดาก็จะยกระดับกว่าแค่มีส่วนร่วมในเพลย์ออฟ

เวลากว่า 3 ปีที่ ไดรฟ์ พิงค์ สเตเดี้ยม ก่อนฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2026 ซึ่งสหรัฐฯ, แคนาดา และ เม็กซิโก เป็นเจ้าภาพร่วม ความนิยมกีฬาหวดลูกหนังบนแผ่นดินมะกันจะสุกงอม จนสร้างฟุตบอลโลกที่ดีสุดตั้งแต่เคยมีการจัดขึ้นมา 

นอกจาก อินเตอร์ ไมอามี อีกสองแฟรนไชส์ที่ศักยภาพดูด โรนัลโด้ คือ แอลเอ แกแล็กซี่ และ แอลเอ เอฟซี  



ปัจจุบันผู้เล่นค่าจ้างแพงสุดของ เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ คือ เซอร์ดาน ชาริรี่ ของ ชิคาโก ไฟร์ รับอยู่ 8.15 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ-ต่อ-ปี (ราว 6,870,000 ปอนด์/143,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์)

เคสของ คริสเตียโน่ สามารถดันได้ถึงปีละ 10 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ (ราว 8.43 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี/175,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์) ไม่รวมค่าสปอนเซอร์จากสินค้าต่างๆที่หาได้ง่ายบนแผ่นดินเสรี ก็นับว่าเป็นรายได้มหาศาลสำหรับแข้งย่างหลัก 40 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด