:::     :::

วารานเลือกถือหางผีหลังการสัมภาษณ์'โด้'

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน ยอมรับว่าบทสัมภาษณ์อันสุดช็อกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยันที่จะเลือกหนุนหลังทุกการตัดสินใจของสโมสร

ซูเปอร์สตาร์โปรตุเกสกล่าวว่าเขารู้สึกเหมือนถูกหักหลังโดย ยูไนเต็ด และไม่ให้ความเคารพ เทน ฮาก ในขณะที่เขาเชื่อว่ากุนซือชาวดัตช์ก็ไม่ได้ให้ความเคารพเขาเช่นกัน

วาราน ซึ่งมีประวัติร่วมงานกับ โรนัลโด้ มายาวนานตั้งแต่สมัยเล่นเคียงข้างกันที่ เรอัล มาดริด ถูกขอให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ โรนัลโด้

เขากล่าวกับสถานีวิทยุ ยุโรป 1 ของฝรั่งเศสว่า "เห็นได้ชัดว่ามันส่งผลกระทบต่อเรา เราติดตามสิ่งที่เกิดขึ้น และสิ่งที่ถูกพูดออกมา"

"เราพยายามทำให้สถานการณ์สงบลงในแบบของเรา เราพยายามที่จะไม่ยุ่งกับมันมากจนเกินไป"

ปราการหลังที่หวังว่าจะฟิตทันเกมเปิดสนามฟุตบอลโลกที่ฝรั่งเศสพบออสเตรเลียในวันพุธหน้า กล่าวว่าเขาจะสนับสนุนทุกการตัดสินใจของสโมสรในเรื่องนี้

วาราน กล่าวว่า "เมื่อเป็นสตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรายิ่งพยายามมองอยู่ห่างๆ นั่นคือเราไม่ได้พยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เพียงลำพัง เราเป็นส่วนหนึ่งของส่วนรวม"

"สิ่งที่ผมต้องการก็คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมของผม ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจใดๆ ในฐานะผู้เล่น เราจะยอมรับมัน และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง"

รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ยังระบุอีกว่าเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ ไม่ต้องการให้เขากลับมาซ้อมกับ ยูไนเต็ด หลังจากจบศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

มีการเปิดเผยว่าคนส่วนใหญ่ของทีมเข้าข้าง เทน ฮาก และพวกเขาเชื่อว่าการประนีประนอมระหว่างผู้จัดการทีม และผู้เล่นนั้นไร้ผล

เพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ เบื่อหน่ายกับการที่สตาร์โปรตุเกสคร่ำครวญถึงการการทำที่ไม่เหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด