:::     :::

เบรดี้มองบัคคาเนียร์สสถานะดีขึ้นก่อนเข้าบายวีค

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ หวังว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะฟื้นตัวกลับมาเป็นทีมเดิมหลังการคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 11

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เชื่อว่าทีมโจรสลัดกลับมาอยู่ในจุดที่ดีขึ้นชัดเจนหลังการคว้าชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันเหนือ แอลเอ แรมส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ขยับสถิติเป็น 5-5 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บัคคาเนียร์ส ชนะ ซีฮอร์คส์ 21-16 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเกมบุกของทัพโจรสลัดดูเหมือนจะกลับมาทำผลงานอย่างที่หลายคนคาดหวังไว้ตอนเข้าสู่ฤดูกาล ขณะที่รันนิ่งแบ็กรุคกี้ ราชาด ไวท์ ถือบอลวิ่ง 22 ครั้ง ระยะ 105 หลา และ เบรดี้ ขว้างบอลเข้าเป้าหมายสองปีกนอกอย่าง ไมค์ เอฟแว่นส์ และ คริส ก็อดวิ่น ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีมองว่ามันเป็นสัญญาณเชิงบวกหลังการคว้าชัย 2 เกมติดก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค 

'ผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากกว่าที่เราเป็นเมื่อ 5 ควอเตอร์ที่แล้ว' เบรดี้ กล่าว 'และคุณรู้ไหมว่าเราพบวิธีที่จะเอาชนะ แรมส์ ซึ่งเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของเรา แล้วจากนั้นก็ไปเยอรมนีและชนะเพื่อเป็น 5-5 ก่อนบายวีคเป็นเป้าหมายใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน ฟังนะ, ผมคิดว่ามันเป็นปีที่ท้าทายในเอ็นเอฟแอล'


'ผมดูมาหลายเกม ไฮไลท์จากเมื่อวาน และคุณรู้ไหม มีหลายทีมที่เป็น บางทีมเพิ่งเล่นได้ดีมาก มินเนโซต้า ที่พบกับ บัฟฟาโล่ นั่นเป็นสิ่งยากมากที่จะทำ อีเกิ้ลส์ เล่นได้คงเส้นคงวาตลอดทั้งปี ผมคิดว่ ชีฟส์ เล่นได้สม่ำเสมอมากตลอดทั้งปี ดังนั้นคุณรู้ไหม นอกเหนือไปจากนั้น มันเป็นการผสมผสานระหว่างการชนะและแพ้ เกมที่ดีกับทีมที่แย่ และเกมป้องกันก้าวขึ้นมา ควอร์เตอร์แบ็กก้าวขึ้นมา'

บัคคาเนียร์ส สถิติ 5-5 นำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ โดยนำหน้า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (4-6) อยู่หนึ่งเกม ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคและทีมโจรสลัดจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 12 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่ เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ตามด้วยการเผชิญหน้ากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส โดยมีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาในช่วงที่เหลือของซีซั่น

'มันเป็นปีที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ' เบรดี้ กล่าว 'และผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดเมื่อคุณมองไปข้างหน้าคือคุณเล่นฟุตบอลดีที่สุดของคุณอย่างไร? และถ้าคุณเล่นฟุตบอลดีที่สุด คุณต้องเชื่อว่าคุณสามารถชนะได้ทุกสัปดาห์ มันเป็นแค่ความท้าทายคือคุณจะทำอย่างไร?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด