:::     :::

แพ็คเกอร์สแยกทาง'ร็อดเจอร์ส'ผู้เล่นปีสอง

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี ร็อดเจอร์ส ผู้เล่นปีสองทำฟัมเบิ้ลในเกมล่าสุดกับ ดัลลาส คาวบอยส์ จนถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันการแยกทางกับ อมารี ร็อดเจอร์ส ปีกนอกและตัววิ่งย้อนพั๊นท์วัย 23 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'คนนั้นเจ็บมาก ในแง่หนึ่ง เพราะผมรู้ว่าสิ่งนี้มีความหมายกับเขามากแค่ไหน และเขาทำทุกอย่างที่เราขอให้เขาทำ' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงปีกนอกปีสอง 'เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม เขาทำงานหนัก คุณเห็นเขาเติบโตจริงๆ และในแง่ของความรู้โดยรวม แต่คุณรู้ไหม เราอยู่ในธุรกิจที่เน้นการผลิตเป็นหลัก และคุณก็รู้ว่ามันน่าเสียดาย มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ'

'ผมรู้สึกถึงเขา เขาเป็นคนที่ผมให้ความเคารพและห่วงใยอย่างสุดซึ้ง และผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้อีกครั้ง บางครั้งสิ่งดีที่สุดสำหรับผู้คนในลีกนี้คือการที่คุณผ่านความทุกข์ยากเล็กๆน้อยๆ ไปเริ่มต้นใหม่ที่อื่น และผมขออวยพรให้เขาพบสิ่งดีที่สุด'


ร็อดเจอร์ส ต้องดิ้นรนอย่างมากในฐานะตัวรีเทิร์นพั๊นท์ เขาทำเสีย 4 ฟัมเบิ้ลในฤดูกาลนี้ รวมถึงความผิดพลาดสำคัญในชัยชนะเหนือ ดัลลาส คาวบอยส์ 31-28 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกแทนที่โดย เคฌอน นิกสัน หลังการทำฟัมเบิ้ล 

นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2021 ร็อดเจอร์ส ไม่สามารถพิสูจน์ว่าดีพอสำหรับเอ็นเอฟแอล เขาประสบปัญหาในทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส และไม่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาใดๆ โดยรับบอลเพียง 8 ครั้ง ระยะ 95 หลาจากการลงเล่น 26 เกมกับทีมหัวเนย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด