:::     :::

เอ็นรีเก้ส่งฟาตีออกสตาร์ทเกมอุ่นจอร์แดน

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
383
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่าเขาจะส่ง อันซู ฟาตี ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน วันพฤหัสฯนี้พร้อมคาดหวังว่ากองหน้าวัย 20 ปีจะสามารถเล่นได้ตลอดทั้งเกม

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีจะได้ออกสตาร์ทในเกมอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ที่กรุงอัมมันในวันพฤหัสฯนี้ก่อนมุ่งหน้าสู่ประเทศกาตาร์ แต่ทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, อูโก้ กียาม่อน กับ มาร์กอส ยอเรนเต้ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าว ตามรายงานจากมาร์ก้า 

ฟาตี ไม่มีชื่อติดโผกระทิงในช่วงเบรคทีมชาติรอบสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลก เนื่องจากกองหน้าวัย 20 ปีมีโอกาสลงเล่นไม่มากนัก ก่อน หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะตัดสินใจเรียก ฟาตี ติดโผชุดทำศึก เวิลด์ คัพ และเตรียมส่งนักเตะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ จอร์แดน ในวันพฤหัสฯนี้และหวังว่าจะลงเล่นเต็มเกม หลัง ฟาตี ลงสนามกับทีมกระทิงครั้งล่าสุดตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2020

'ผมขอให้คุณอย่าพูดถึง อันซู ในฐานะนักเตะที่กำลังจะหายจากการบาดเจ็บ' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าว 'ผมเห็นเขาในสภาพที่ดีกว่าเดือนมิถุนายนที่เขาไม่สามารถอยู่กับเราได้'


อย่างไรก็ตาม สเปน จะไม่มีทั้ง โมราต้า, กียาม่อน และ ยอเรนเต้ ลงเล่นกับ จอร์แดน เนื่องจากร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่จะไม่ส่งผลกระทบต่อการลงเล่นเกมแรกในศึก เวิลด์ คัพ 2022 กับ คอสตาริกา ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ 

'หากฟุตบอลโลกเริ่มในวันพรุ่งนี้ ทุกคนจะพร้อมลงสนาม' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าว 'ทีมจะไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นไม่ว่าจะมี อัลบาโร่ หรือไม่ก็ตาม จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ'

เทรนเนอร์ทีมกระทิงยังกล่าวถึงเกมกับ จอร์แดน ว่าจะสามารถช่วยเขาตัดสินใจเกี่ยวกับการเลือกผู้เล่นตัวจริงในเกมประเดิมทัวร์นาเมนต์กับ คอสตาริกา

'ผลการแข่งขันจากเกมนี้จะมีความสำคัญ และนักเตะก็ทราบดี' เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าว 'หากคุณสามารถคว้าตำแหน่งในทีมตัวจริงในการฝึกซ้อม ลองจินตนาการถึงการแข่งขัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด