:::     :::

เซบีย่าสนใจดึงเดอปายจากบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เซบีย่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าการเจรจาจะไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า เซบีย่า สนใจดึง เมมฟิส เดอปาย กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

บาร์เซโลน่า ต้องการปลดล็อคค่าจ้างของ เดอปาย ด้วยการปล่อยกองหน้าวัย 28 ปีออกจากถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ เซบีย่า ต้องการเสริมแนวรุกเพื่อต่อสู้ในการลุ้นอยู่รอด หลังกองหน้าที่มีอยู่นั้นมีประสิทธิภาพต่ำกว่าที่คาดหวัง

ตามรายงานระบุว่า ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเซบียาโน่ได้ติดต่อผ่านตัวแทนของ เดอปาย แล้วเช่นกัน แต่การดึงกองหน้าวัย 28 ปีมาสู่ถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ไม่ง่ายเช่นกัน เนื่องจากเงื่อนไขต้องตรงตามความต้องการของนักเตะ

อย่างแรกคือเขาต้องการให้สโมสรจ่ายค่าจ้างในส่วนที่เหลือของสัญญาที่มีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 อีกเงื่อนไขและสำคัญกว่าคือกองหน้าชาวดัตช์ต้องการเซ็นสัญญากับสโมสรที่เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้นและยังต้องการเป็นหนึ่งในผู้นำทีมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด