:::     :::

อาร์เนาไม่เม้มอยากกลับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เนา มาร์ตีเนซ กองหลัง คีโรน่า เปิดเผยผ่านสื่อแคว้นกาตาลุนย่าว่าเขาต้องการย้ายกลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

อาร์เนา มาร์ตีเนซ กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีของ คีโรน่า ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า อีกครั้ง หลังเคยเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ในช่วงปี 2010-2016 จากการเปิดเผยกับ 'TV3' สถานีโทรทัศน์ของแคว้นกาตาลุนย่าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กองหลังวัย 19 ปี เคยอยู่ในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ก่อนจะย้ายมา โอสปีตาเล็ต ในปี 2016 จากนั้นจึงเซ็นสัญญากับ คีโรน่า ในอีก 2 ปีถัดมาจนกระทั่งแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ เขาทำผลงานยอดเยี่ยมหลังการทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นลีกา 11 เกมในซีซั่นนี้จนตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ซึ่งนักเตะมีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรจากข้อตกลงที่มีจนถึงปี 2025 

'ถ้าผมกลับมา มันจะเป็นทีมชุดใหญ่ แน่นอนว่าผมอยากกลับไป บาร์ซ่า แต่ผมอยากย้ายไปสโมสรใหญ่ๆ สโมสรดีที่สุดในโลก' กองหลังวัย 19 ปีกล่าว

อาร์เนา ยังกล่าวถึง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า โดยระบุว่าเขาชื่นชอบตำนานของสโมสรทั้งในฐานะนักเตะและเทรนเนอร์ 'ผมชอบเขาในฐานะนักฟุตบอล และตอนนี้ในฐานะเทรนเนอร์ เขาทำได้ดีมาก' 

กองหลังวัย 19 ปียังกล่าวถึง อาเลฆานโดร บัลเด้ กองหลังเพื่อนร่วมรุ่นที่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ภายใต้การดูแลของ ชาบี ว่า 'ผมมีความสุขมากกับเขา สำหรับความพยายามและการทำงานของเขา ผมดีใจที่เขาเล่นในฐานะตัวจริงเหมือนที่เขากำลังทำอยู่ และการเล่นทางฝั่งขวาในฐานะแบ็กซ้าย'

ช่วงที่ยังอยู่ใน 'ลา มาเซีย' เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตแข้งชาวอาร์เจนไตน์ของทีมอาซูลกราน่า กองหลังวัย 19 ปีกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

'ผมถูกเปรียบเทียบกับเขาบ่อยมาก ตอนผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ผมเป็นผู้นำและนักเตะสารพัดประโยชน์คล้าย มาสเคราโน่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเรียกผมแบบนั้น' อาร์เนา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด