:::     :::

บรูโน่ปัดให้ความเห็นกรณีโรนัลโด้

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ปฏิเสธให้ความเห็นกรณีบทสัมภาษณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางวัย 28 ปีเพิ่งทำคนเดียวสองประตูในเกมอุ่นเครื่องซึ่งทาง โปรตุเกส เอาชนะ ไนจีเรีย ไปด้วยสกอร์ 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวมิดฟิลด์ปิศาจแดงลงเล่นไป 45 นาที

หลังจบเกมสื่อโปรตุเกสได้สอบถาม บรูโน่ เกี่ยวกับกรณีการให้สัมภาษณ์ของ โรนัลโด้ ที่สร้างความสั่นสะเทือนในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กระนั้นดาวเตะวัย 28 ปีระบุไม่ขอพูดถึงเรื่องนอกทีมชาติ

"ผมก็แค่กำลังจะพูดถึงเรื่องทีมชาติ และสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน ส่วนกรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องหลังจากจบฟุตบอลโลก" บรูโน่ กล่าว

ก่อนหน้านี้มีวิดีโอหลุดจากห้องแต่งตัวทีมชาติโปรตุเกส ซึ่ง บรูโน่ เดินทางไปรายงานตัวช้าเพราะเพิ่งลงสนามให้ปิศาจแดงเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว โดยฝั่ง โรนัลโด้ พยายามทักทายตามปกติ แต่ว่ากองกลางวัย 28 ปีทำหน้าสีหน้าเรียบเฉยพร้อมกับจับมือและพูดแค่ไม่กี่คำก่อนเดินจากไป ทำให้ โรนัลโด้ ถึงกับหน้าเสีย

หลังจากนี้นักเตะฝอยทองจะเดินทางไปกาตาร์ โดย โปรตุเกส อยู่สายเดียวกับ กานา, อุรุกวัย และ เกาหลีใต้ โดยลูกทีม แฟร์นันโด ซานโต๊ส จะลงสนามนัดแรกวันที่ 24 พฤศจิกายน ดวลกับ ทัพดาวดำ

สำหรับกรณีของ โรนัลโด้ เชื่อว่าบรรดานักเตะจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะปิดปากเงียบและรอดูท่าทีของต้นสังกัดหลังจากบทสัมภาษณ์ของ 'CR7' ออกมาครบสองตอนแล้ว ซึ่งทาง ปิศาจแดง จะพิจารณาถึงท่าทีและออกแถลงการณ์ตอบโต้อีกครั้งหนึ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด