:::     :::

หม่องรับสุดโชคดีได้ดูดวิชาจากเจฟเฟรน

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

หม่อง หม่อง ลวิน เผยสุดโชคดีได้วิชาจาก เจฟเฟรน ซัวเรซ

นอกเหนือจากฝันที่จะได้มาเล่นในเวทีไทยลีกในสีเสื้อ ลำพูน วอริเออร์ แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ หม่อง หม่อง ลวิน พัฒนา และเติบโตขึ้นมาอีกหนึ่งขั้นก็คือ การได้เรียบรู้จากแบบเรียนระดับโลกอย่าง เจฟเฟรน ซัวเรซ อดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวในเส้นทางสายลูกหนังมาอย่างโชกโชน
“ผมโชคดีมากๆ ที่ได้ใกล้ชิดกับ เจฟเฟรน เค้าแนะนำสิ่งดีๆ เกี่ยวกับการเล่นฟุตบอลในระดับสูงให้ผมเต็มไปหมดอย่างเช่นการคอนโทรลบอล การอ่านเกมแบบนี้จะทำให้เราได้เปรียบมากขึ้น การยืนตำแหน่งแบบนี้อาจจะทำให้เราเล่นบอลต่อไปได้ดีกว่าเดิม อย่าลืมว่าเขา (เจฟเฟรน) เคยเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกเลยนะ ! ทุกคนในทีมพยายามเรียนรู้หลายๆ อย่างจากเขาทั้งใน และนอกสนาม”
“ผมพยายามสังเกตว่าเขาทำอะไรในช่วงซ้อมตอนเช้า และก็เอามาปรับใช้กับตัวเอง ผมยอมรับว่าได้พูดกับเขาบ่อยมาก (เจฟเฟรน) บ่อยมาก ผมมักจะได้คำปรึกษาที่ดีเสมอ เอาจริงๆ ไม่ใช่แค่ผมนะ แต่เขาให้คำแนะนำดีๆ กับทุกๆ คนในทีมจริงๆ สำหรับผม เขาเป็นทั้งพี่ชาย และเพื่อนร่วมทีมที่ดีมากๆ”
“ถ้าผมไม่ได้มาค้าแข้งในไทยลีก ผมก็คงไม่มีวันได้รับประสบการณ์อันล้ำค่านี้ มันมีความหมายกับผมมากๆ นะกับการเป็นนักเตะธรรมดาคนหนึ่งที่ได้มีโอกาสเล่นกับนักเตะระดับโลกแบบนี้ ไม่ใช่แค่ เจฟเฟรน คนเดียว แต่ยังมี อาลี ซิสโซโก้ อีกคน รวมถึงนักเตะไทยเก่งๆ มากมาย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด