:::     :::

เคลซี่ตื่นเต้นชีฟส์เทรดโทนี่ย์จากไจแอนท์ส

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยอมรับว่าคาดไม่ถึงที่ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะทำข้อตกลงเทรด แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกวัย 23 ปีมาอยู่กับทัพหัวหน้าเผ่า

เทรวิส เคลซี่ ปีกในประสบการณ์วัย 33 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการเทรด แคดาเรียส โทนี่ย์ ปีกนอกวัย 23 ปีมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส โดยยอมรับว่าเขาคาดไม่ถึงว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะยอมปล่อยปีกนอกปีสองออกจากทีม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โทนี่ย์ เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 20 คลาส 2021 แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บและทำผลงานไม่คุ้มค่าดราฟท์รอบแรก โดยลงเล่นเพียง 12 จาก 24 เกมและออกสตาร์ทเพียง 5 ครั้งเท่านั้น ส่งผลให้ ไจแอนท์ส ส่งปีกนอกวัย 23 ปีเทรดแลกดาฟท์รอบ 3 กับ 6 ปี 2023 จาก ชีฟส์ ซึ่ง เคลซี่ ยอมรับว่าเขาไม่คิดว่าการทำข้อตกลงดังกล่าวจะเกิดขึ้น 

'ผมไม่รู้ว่าเขาออกมาจากอาคารนั้นได้อย่างไร' เคลซี่ กล่าวถึง โทนี่ย์ 'ผมแค่ไม่เข้าใจ ผมไม่เข้าใจเลยแม้แต่น้อย'

'ผมไม่อยากรู้ด้วยซ้ำว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น ผมแค่มีความสุขมากที่ (ผู้จัดการทั่วไปของชีฟส์) เบร็ตต์ เวียช พบวิธีอีกครั้งในการรับผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อย่างไม่น่าเชื่อในอาคารนี้'


โทนี่ย์ รับบอล 41 ครั้ง ระยะ 420 หลาในนิวยอร์ค เขาเพิ่งทำทัชดาวน์แรกในเอ็นเอฟแอลจากการลงเล่นเกมที่ 2 ฐานะ ชีฟส์ ในสัปดาห์ที่ 10 กับ จากัวร์ส, ปีกนอกวัย 23 ปี รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 57 หลาและทำหนึ่งสกอร์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 2 ครั้ง ระยะ 33 หลา และวิ่งย้อนพั๊นท์อีก 2 ครั้ง ระยะ 11 หลา 

'เมื่อคุณได้รับการเทรดแบบนั้น คุณคิดว่ามีบางอย่างที่คุณต้องชั่งน้ำหนัก' เคลซี่ กล่าว 'ตั้งแต่เขาเข้ามาอยู่ในอาคาร ชายคนนี้ฉลาด ชายคนนี้บ้ากีฬา ชายคนนี้มีความมั่นใจมาก' 

'เมื่อคุณมีความมั่นใจมาก นั่นหมายถึงคุณเข้าในว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น คุณเห็นสิ่งต่างๆ คุณรู้ว่าจะโจมตีมันอย่างไร นั่นกลับไปสู่การเป็นผู้เล่นที่ฉลาดและเป็นคนฉลาด เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด