:::     :::

เอ็นรีเก้ตื่นเต้นเห็นฟาตีทำประตูเกมขวิดจอร์แดน

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้เห็น อันซู ฟาตี ทำประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ จอร์แดน 3-1 ก่อนเข้าสู่ศึก เวิลด์ คัพ 2022

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น อันซู ฟาตี แนวรุกวัย 20 ปีทำประตูในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสฯที่ชนะ จอร์แดน 3-1 ก่อนลุยศึก เวิลด์ คัพ 2022 ตามรายงานจากมาร์ก้า

ฟาตี ลงเล่นแนวรุกร่วมกับ มาร์โก อาเซนซีโอ และ ปาโบล ซาราเบีย ซึ่งเป็นการลงสนามฐานะทัพ 'ลา โรฆา' ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2020 ก่อนแนวรุกวัย 20 ปีจะทำประตูเบิกร่องให้ สเปน ขึ้นนำ จอร์แดน 1-0 ช่วงนาที 13 จากการทำทางของ อาเซนซีโอ 

'เรามองหาความมุ่งมั่นและความทะเยอทะยานในตัวนักฟุตบอล อันซู เป็นนักเตะที่มีความสัมพันธ์พิเศษกับประตู และแน่นอนว่านั่นเป็นข่าวดีสำหรับเรา' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวถึงแนวรุกวัย 20 ปี


'เราพยายามสร้างความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจกับนักเตะทุกคน เพื่อที่ว่าเมื่อเขามีโอกาสช่วยเรา พวกเขาจะทำได้ดีที่สุด เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม'

นายใหญ่ทีมชาติสเปนยังกล่าวถึงความรู้สึกที่ลูกทีมของเขากำลังมองไปข้างหน้าของทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ว่า 'เราเป็นทีมอันดับ 7 ใน ฟีฟ่า แรงกิ้ง และความตั้งใจของเราคือการลงเล่นให้ครบ 7 เกม'

'ผมมองเห็นทีมอยู่ในสภาพที่ดี มีความปรารถนาเท่าที่จำเป็น และตอนนี้เราสามารถเตรียมตัวสำหรับเกมกับ คอสตาริกา ได้อย่างสบายใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด