:::     :::

'โด้'ยังยิ้มร่าแม้ผีเร่งพิจารณาเตะพ้นทีม

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565
475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังดูผ่อนคลาย และมีรอยยิ้มบนใบหน้าขณะที่ขึ้นเครื่องจากลิสบอนไปยังกาตาร์เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 แม้ว่ากำลังถูก แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาตะเพิดพ้นทีมก็ตาม

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเตรียมลุยฟุตบอลโลกเป็นครั้งที่ 5 ของตัวเอง ในขณะที่พวกเขามุ่งหน้าสู่ทัวร์นาเมนต์สำคัญช้ากว่าชาติอื่นอยู่เล็กน้อย

ดาวเตะวัย 37 ปี ถูกจับภาพโดยใบหน้ามีรอยยิ้ม ซึ่งเขาก็โพสท่าถ่ายรูป และแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางออกจากสนามบินลิสบอน

หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดูสบายๆ และดูจะเน้นไปที่การช่วยทีมชาติของเขาในการแข่งขันหน้าหนาว แทนที่จะกังวลกับอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มันเกิดขึ้นหลังจากมีการเปิดเผยในวันศุกร์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มดำเนินการขั้นแรกสำหรับการตะเพิด โรนัลโด้ ออกจากสโมสร หลังเจ้าตัวไปให้สัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์กับ เพียร์ส มอร์แกน

เดลี่ เมล เข้าใจว่า ยูไนเต็ด ได้เริ่มกระบวนการทางกฎหมายในการไล่ โรนัลโด้ ออกแล้ว โดยจะฉีกสัญญามูลค่า 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ด้วยการไม่จ่ายเงินให้กับดาวเตะโปรตุเกสสักเพนนีเดียวจาก 16 ล้านปอนด์ ที่เขาจะได้รับจนกว่าจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน

ฝ่ายกฎหมายของ ยูไนเต็ด มองว่า โรนัลโด้ ละเมิดเงื่อนไขสัญญาของเขาด้วยข้อหารุนแรงต่อสโมสร, ตระกูล เกลเซอร์, เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมของเขา

การสัมภาษณ์ออกอาการเป็น 2 พาร์ท ในวันพุธ และพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากมีการปล่อยคลิปทีเซอร์เรียกเสียงฮือฮามาตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด