:::     :::

ราชันไม่พร้อมจ่าย130ลป.ซื้อเบลลิงแฮม

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าไม่พร้อมที่จะจ่ายเงิน 130 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าจะอยากได้ลายเซ็นของเขาก็ตามที

สตาร์ทีมชาติอังกฤษได้รับการคาดหมายว่าจะอำลาสโมสรเยอรมันในซัมเมอร์นี้ โดยได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี

ราชันชุดขาว ล็อกเป้า เบลลิงแฮม ไว้เป็นท็อปลิสต์การเสริมทัพช่วงซัมเมอร์หน้า ขณะที่พวกเขายังต้องมีแผนที่จะซื้อมิดฟิลด์คนใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ชั้นยอด

อย่างไรก็ตาม ประเด็นสำคัญก็คือสโมสรบุนเดสลีกา ได้ตั้งค่าตัว เบลลิงแฮม เอาไว้สูงถึง 130 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ดังนั้นแม้ว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปี จะเป็นเเป้าหมานยสูงสุดของ มาดริด แต่พวกเขาก็ไม่พร้อมที่จะจ่ายตามที่ ดอร์ทมุนด์ ร้องขอ ตามรายงานจาก สปอร์ต

นั่นจึงเป็นโอกาสให้กับอีกหลายสโมสรที่จะล่าตัวเขา รวมถึง ลิเวอร์พูล ที่กระตือรือร้นที่จะเสริมตำแหน่งมิดฟิลด์หลังจากออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง

เปแอสเช และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจในตัว เบลลิงแฮม เช่นกัน แต่ก่อนหน้าที่มีรายงานว่าเขาต้องการย้ายทีมไปแค่ เรอัล มาดริด หรือพรีเมียร์ลีก เท่านั้น

ดังนั้น หงส์แดง, ซิตี้, ยูไนเต็ด และ เชลซี คือเหล่าทีมที่จะพร้อมนำ เบลลิงแฮม กลับบ้านในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด