:::     :::

ฮาร์ดี้ภูมิใจแจ๊ซหลังเกมบุกอัดพอร์ทแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน คล้าร์กสัน ทำ 28 คะแนนนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ บุกชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส รั้งบัลลังก์จ่าฝูงฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แบบเหนือความคาดหมาย

วิลล์ ฮาร์ดี้ หัวหน้าโค้ช ยูท่าห์ แจ๊ซ ภูมิใจกับผลงานของลูกทีมที่แสดงให้เห็นหลังเกมบุกชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 118-113 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนำเป็นจ่าฝูงเวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ด้วยสถิติ 12-6 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จอร์แดน คล้าร์กสัน ทำ 28 คะแนน ซึ่งรวมถึง 8 แต้มติดต่อกันในช่วง 1.48 นาทีสุดท้ายของเกม ขณะที่ เลารี่ มาร์คคาเน่น ทำ 23 คะแนนกับ 10 รีบาวน์ด ส่วน แมลิค บีสลี่ย์ การ์ดสำรองลงมาช่วยทีมอีก 29 คะแนน

'เราภูมิใจในแนวรุกที่เราได้เป็นตัวแทนของตัวเองหลังผ่านไป 18 เกม' ฮาร์ดี้ กล่าว 'เราเชื่อว่าเราจะดีขึ้นได้ นั่นคือจุดโฟกัสของเรา เช่นเดียวกับทุกทีม เรายังไม่ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ นั่นไม่ได้หมายความว่าเราภูมิใจในจุดที่เราอยู่ ณ ตอนนี้ แต่เราไม่สามารถหลงทางในสิ่งที่ใครๆพูดเกี่ยวกับเรา'


ฮาร์ดี้ ยังกล่าวถึง บีสลี่ย์ การ์ดสำรองที่มีบทบาทสำคัญในเกมนี้ว่า 'ผมคิดว่าเขาเข้าใจระบบของเราดีขึ้นเล็กน้อย จังหวะที่เขาออกมาจากสกรีนนั้นเยี่ยมมาก และเพื่อนร่วมทีมก็มองหาเขาในเวลาที่เหมาะสม'

แจ๊ซ ยังทำได้ถึง 28 คะแนนจากการทำเสีย 18 เทิร์นโอเวอร์ของ เทรล เบลเซอร์ส ซึ่ง ชอนซี่ย์ บิลอัพส์ เฮดโค้ชพอร์ทแลนด์ยอมรับว่า 'ส่วนใหญ่เป็นความประมาท บางส่วนเป็นทีมอื่นที่กดดันการจ่ายบอลและการทำงานของเรา บางอย่างไม่คุ้นเคยกัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ถูกใส่เข้าไป แต่ไม่ว่าปัญหาคืออะไร เราจะต้องดีขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด