:::     :::

ฟาเบียนสกี้โวโปแลนด์ลุ้นคว้าแชมป์โลกได้

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565
402
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ อ้างว่าประเทศของตนมีโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ ซึ่งตัวตัดสินจะอยู่ที่เกมนัดเปิดสนามกับ เม็กซิโก

โปแลนด์ จะเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ในวันอังคารนี้ โดยอยู่กลุ่มเดียวกับ เม็กซิโก, ซาอุดีอาระเบีย และ อาร์เจนตินา ของ ลีโอเนล เมสซี่

พวกเขาจะพบกับ อาร์เจนตินา ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และ ฟาเบียนสกี้ ก็รู้ว่าชัยชนะเหนือ เม็กซิโก จะส่งให้ โปแลนด์ เล่นเกมที่สองกับ ซาอุดีอาระเบีย ด้วยความหวังในการผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 1986 ซึ่งจะสามารถหลีกเลี่ยงการตกรอบในการเจอทีมของ เมสซี่ และผองเพื่อนได้ในนัดสุดท้าย

"มันเกี่ยวกับเกมแรก นั่นเป็นตัวกำหนดมาตรฐาน คุณไม่ต้องการเล่นเกมที่สองภายใต้ความกดดันหรอก เพราะมีเพียง 2 ทีมเท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบได้ ซึ่งไม่เหมือนกับในยูโร"

"สำหรับ โปแลนด์ ในสายตาของผม เรามองว่าเกมแรกกับ เม็กซิโก เป็นแกนหลักที่จะตัดสินว่าเกมที่สองจะเป็นเกมที่เราผ่านเข้ารอบได้หรือไม่"

"เมื่อคุณผ่านเข้ารอบ คุณก็สามารถเล่นกับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ได้ แต่บางอย่างเกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์ใหญ่คุณก็ไม่รู้หรอก ตัวเต็งไม่ใช่ทีมที่จะชนะเสมอไป มันมีความรู้สึกอยู่เสมอว่าทีมเล็กก็มีโอกาสคว้าแชมป์ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด