:::     :::

เฟร์รานเผยรู้วิธีแยกแยะเรื่องส่วนตัวกับหน้าที่

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
473
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเอ็นดู เฟร์ราน ตอร์เรส ไม่น้อยหลังกองหน้าวัย 22 ปีกำลังคบหาดูใจกับ ซีร่า มาร์ตีเนซ บุตรสาวของเทรนเนอร์ทีมกระทิง

เฟร์ราน ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนเปิดเผยว่าเขาและ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมกระทิงรู้วิธีแยกแยะระหว่างส่วนเรื่องตัวและการทำหน้าที่ในนามทีมชาติ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เฟร์ราน ออกเดตกับ ซีร่า มาร์ตีเนซ บุตรสาวของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ตั้งแต่กองหน้าวัย 22 ปียังค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ก่อนทั้งคู่จะย้ายมาอยู่ด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า หลัง เฟร์ราน ย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่า และดูเหมือนว่าจะได้รับการเอ็นดูจากเทรนเนอร์ทีมกระทิงในฐานะว่าที่ลูกเขย 

'ถ้าผมต้องเลือกว่าใครคือส่วนเสริมของผมในสนาม ผมจะตอบว่า เฟร์ราน เพราะถ้าไม่พูดแบบนั้น ลูกสาวผมคงฆ่าผมแน่' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวพร้อมหัวเราะระหว่างการสตรีมสดบน ทวิตซ์ ของเขาก่อนหน้านี้


ก่อนที่ เฟร์ราน จะตอบสนองในการแถลงข่าวในเวลาต่อมาว่า 'ผมไม่คิดว่ามันเป็นการเพิ่มความกดดัน เรารู้ว่าโค้ชเป็นคนตลก และเขาแค่ทำเรื่องตลกในขณะที่เขากำลังไลฟ์สด'

เมื่อถูกถามว่าเขาแยกแยะ หลุยส์ เอ็นรีเก้ จากการเป็นพ่อของแฟนกับเทรนเนอร์ทีมชาติอย่างไร กองหน้าวัย 22 ปีตอบว่า 'โค้ชและผมรู้วิธีแยกแยะความแตกต่างตอนที่เขาเป็นครอบครัว และตอนที่เขาเป็นโค้ช ส่วนผมคือนักเตะ เราจัดการมันตามธรรมชาติ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด