:::     :::

ม้าลายเหล่พาฟโลวิชเซนเตอร์แบ็กเซอร์เบีย

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
548
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ และจับตามองผลงานของ สตรากินย่า พาฟโลวิช กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเซอร์เบีย ในศึกเวิลด์คัพ 2022

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังพิจารณาคว้าตัว พาฟโลวิช เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม แม้เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฤดูกาลแรกก็ตาม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส คว้าตัว เกลซอน เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิลมาจาก โตริโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ชัดเจนว่าการเสริมทัพเพียงคนเดียวยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เกมรับแข็งแกร่งขึ้น ขณะที่ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่ และ เฟเดริโก้ กัตติ ต่างประสบปัญหาในฤดูกาลนี้


สำหรับ พาฟโลวิช วัย 21 ปี เข้ามาเป็นกำลังหลักของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังของออสเตรียในฤดูกาลนี้ และเป็นตัวหลักของทีมชาติเซอร์เบียชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา ลงเล่นไปแล้ว 22 เกม ยิง 1 ประตู

ดังนั้น ยูเวนตุส จะจับตามองผลงานของ พาฟโลวิช ในศึกฟุตบอลโลก 2022 อย่างใกล้ชิด หากโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ก็มีโอกาสที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย เพราะค่าตัวถูกกว่าเป้าหมายอีกคน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังทีมชาติโครเอเชียของ แอร์เบ ไลป์ซิก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด