:::     :::

'เดเด้'คอมเฟิร์มวารานพร้อมบู๊จิงโจ้

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสออกมายืนยันว่า ราฟาแอล วาราน ฟิตสมบูรณ์พร้อมดวล ออสเตรเลีย

ทัพตราไก่มีคิวงสนามดวลกับ ออสเตรเลีย ในศึก ฟุตบอลโลก กลุ่ม ดี นัดแรก วันอังคารนี้ โดยทาง เลส์ เบลอส์ มีปัญหาต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนลงสนาม แต่ล่าสุดได้รับข่าวดีหลังจาก วาราน สภาพร่างกายพร้อมช่วยทีมอีกครั้ง

แนวรับวัย 29 ปีมีปัญหาบาดเจ็บต้นขาในเกมพรีเมียร์ลีกซึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้น วาราน เร่งฟื้นฟูร่างกายและกลับมาลงซ้อมเต็มที่ในช่วงไม่กี่วันก่อนหน้านี้

ล่าสุด 'เดเด้' ยืนยันว่า วาราน ฟิตสมบูรณ์และพร้อมช่วยงานฝรั่งเศสในเกมวันอังคารนี้แน่นอน รวมถึง เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางที่พลาดซ้อมเมื่อวันอาทิตย์จะเป็นตัวเลือกได้อย่างไม่มีปัญหา

"ทางด้าน กามาวิงก้า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้หากนักเตะพลาดซ้อมไปสัก 1 หรือ 2 ช่วง ไม่มีความกังวลกับ 'กามา' วันนี้เขาพร้อมลงซ้อมปกติ ทางด้าน วาราน เขาสบายดีและเขาฟิตสมบูรณ์ แถมยังพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้ (อังคาร)"

นอกจากนั้น เดส์ช็องส์ ยังกล่าวถึงการตัดสินใจไม่เรียกนักเตะมาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ซึ่งถอนตัวออกไปเพราะอาการบาดเจ็บทำให้ตอนนี้ ตราไก่ มีผู้เล่นให้ใช้งาน 25 ราย

"มันเป็นการตัดสินใจของผม ผมเชื่อมั่นในกลุ่มนักเตะชุดนี้ว่าแข็งแกร่งพอกับจำนวน 25 ราย มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย กับนักเตะที่อยู่ตรงนั้น พวกเรามีหมดทุกอย่างแล้ว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด