:::     :::

เดอย็องอยากเห็นเบลลิงแฮมร่วมทัพเสือใต้

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนเจล เดอ ย็อง อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์เชื่อว่า จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษพร้อมสำหรับการกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่อยากเห็นนักเตะไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่า

         แข้งวัย 19 ปีโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดสนามฟุตบอลโลก 2022 ที่ชนะ อิหร่าน 6-2 โดยเป็นคนทำประตูแรกของเกมด้วยลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยม ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวกับสโมสรดังทั่วยุโรปและทาง เดอ ย็อง ก็เชื่อว่าเจ้าตัวพร้อมกับการไปเล่นที่แดนผู้ดี แต่อยากเห็นไปร่วมทีม "เสือใต้" มากกว่า

         "ผมคิด (ว่าเขาพร้อมสำหรับพรีเมียร์ลีก) แต่ผมอยากให้เขาย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค มากกว่าเพราะนั่นคือขั้นตอนพิเศษในการพัฒนานักเตะในแง่ของโครงสร้าง แถมยังเล่นเพื่อรางวัลใหญ่ด้วย" เดอ ย็อง กล่าว

         "ผมไม่ได้ต้องการดูหมิ่น ดอร์ทมุนด์ ในแง่นั้น แต่ในฐานะองค์กรแล้ว บาเยิร์น คือจุดสูงสุดเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ถ้าผมพูดตรงๆกับคุณซึ่งผมดูจากบุคลิกของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่อายุ 18 หรือ 19 ปี เขายังดูมีสมอง (มากกว่า ซานโช่)"

         "เมื่อพูดถึงความอ่อนน้อมถ่อมตน รวมถึงความฉลาดที่เขามี เขารู้ว่าต้องทำยังไงเพื่อให้เป็นมิดฟิลด์ดีที่สุดในโลก ผมคิดว่านั่นบ่งบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับบุคลิกที่เขามีในวัย 19 ปี การพูดและวุฒิภาวะที่เขามีมันบ่งบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเขา"

         "ผมคิดว่าตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่ดูมีอนาคตสดใสที่สุด (ในยุโรป) โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากฟุตบอลโลกครั้งนี้! เขาจะเป็นคนที่ร้อนแรงที่สุดแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด