:::     :::

แบบไหนดี! ไทยลีกเตรียมใ้ช้AAR-VARสัปดาห์นี้4คู่

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฟุตบอล และฝ่ายผู้ตัดสินเตรียมใช้ VAR และ AAR ในไทยลีก 4 คู่สุดสัปดาห์นี้

สมาคมฯ และฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เตรียมใช้เทคโนโลยี VAR และ AAR ช่วยในการตัดสินศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 5 สุดสัปดาห์นี้ 

โดยก่อนหน้านี้สมาคมฯ และฝ่ายผู้พัฒนาผู้ตัดสิน เคยทดลองใช้เทคโนโลยี VAR หรือ Video Assistant Referee ในเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 มาแล้วในนัดเปิดฤดูกาล ระหว่างทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ซึ่งในสัปดาห์นี้ทางสมาคมฯ และฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน เตรียมนำเอาเทคโนโลยี VAR หรือ Video Assistant Referee มาใช้อีกครั้งในเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 5 จำนวน 2 คู่ คือคู่ระหว่าง  ชลบุรี เอฟซี พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดียม วันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3

ส่วนอีกหนึ่งคู่เป็นการพบกันระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่สนามแพท สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2

นอกจากนี้ทางสมาคมฯ และฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสินยังใช้ AAR หรือ Additional Assistant Referee ที่มีผู้ตัดสินที่ 5 และ 6 ทำหน้าที่อยู่หลังประตูต่อไปในสัปดาห์นี้อีก 2 คู่ คือ เกมระหว่าง ราชนาวี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต 2  

และคู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่องทรูสปอร์ต เอชดี 3

สำหรับสมาคมฯ และฝ่ายผู้ตัดสินเตรียมยกเลิกการใช้ VAR และ AAR ในวันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป เพื่อรอให้ทางฟีฟ่า และเอเอฟซี ยืนยันการใช้งานทั้งสองระบบอย่างเป็นทางการเสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด