:::     :::

มาร์ตีเนซไม่รู้ลูกากูฟิตเล่นได้เกมไหน

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ออกมายอมรับว่าไม่รู้ว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวความหวังจะฟิตทันช่วยทีมเกมไหนในรอบแบ่งกลุ่ม หลังต้องพลาดเกมแรกกับ แคนาดา ในคืนวันพุธ แน่นอนแล้ว

ลูกากู วัย 29 ปี ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขาซ้าย และก็ไม่ได้เล่นเต็ม 90 นาทีเลยนับตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลเซเรีย อา ที่ อินเตอร์ มิลาน พบ เลชเช่ วันที่ 13 สิงหาคม

"เรามีความสุขมากกับพัฒนาการของเขา เขามีเซสชั่นที่ดีมากเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) ไม่ใช่แค่กับกลุ่ม แต่กำลังคืบหน้าไปในทางที่มั่นคง" มาร์ตีเนซ กล่าวเมื่อวันอังคาร

"เรายังไม่มีไทม์ไลน์ ผมบอกไม่ได้ว่าเขาจะเล่นได้เป็นเกมที่สองหรือเกมที่สาม"

"ถ้าผมทำตามคำแนะนำจากทีมแพทย์ ณ จุดนี้มันก็น่าจะเป็นเกมที่สาม แต่ถ้าผมมองตามความรู้สึกของผู้เล่น เราน่าจะมีโอกาสสำหรับเกมที่สอง"

อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันว่า เอแด็น อาซาร์ จะได้ลงเล่นตัวจริง แม้ว่าจะเล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้น้อยมาก โดยดาวเตะวัย 31 ปี ได้ออกสตาร์ทแค่ 2 นัด คือในลา ลีกา วันที่ 11 กันยายน และแชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 11 ตุลาคม

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากในแง่ของจำนวนนาทีที่ลงสนาม เราเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อ เอแด็น อาซาร์ อยู่ในห้องแต่งตัวของเรา มันแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด