:::     :::

เลส์เบลอส์แถลงลูกัสACLพังปิดฉากเวิลด์คัพ

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) แถลงการณ์ว่ากองหลัง ลูกัส แอร์กน็องเดซ โชคร้ายเอ็นไขว้เข่าขวาด้านหน้า (เอซีแอล) เสียหายจากเกม เวิลด์ คัพ ชนะ ออสเตรเลีย 4-1 วานนี้ ส่งผลให้ไม่สามารถแข่งได้ช่วงที่เหลือของทัวร์นาเมนต์

ช่วงต้นเกม ลูกัส  แบ็กซ้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าขวาในจังหวะวิ่งประคองป้องกันไม่ให้คู่แข่งเปิดบอล ก่อนเจ็บเองแบบไม่ได้มีใครปะทะ ทำให้ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 13 โดยมี เตโอ แอร์กน็องเดซ น้องชายลงเล่นแทน 

กระทั่งล่าสุดทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของทีมชาติชุดใหญ่ @equipedefrance แถลงผลสแกนออกมาเป็นข่าวร้าย 

ผู้บาดเจ็บจากเอ็นไขว้เข่าขวาด้านหน้า ส่งผลให้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ต้องบอกลาเวิลด์ คัพ - ทั้งคณะทีมชาติฝรั่งเศส ส่งความปรารถนาดีให้เขาฟื้นตัวเร็วสุดเท่าที่ทำได้ทวิตเตอร์ทางการระบุ


สถานการณ์ของ ลูกัส ต่างจาก คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ที่แจ้งถอนตัวก่อนทีมเตะทัวร์นาเมนต์สามารถแจ้งชื่อตัวแทนก่อนหวดนัดแรก 24 ชั่วโมง 

ทว่าแข้งวัย 26 ปีเจ็บระหว่างแข่งจริง หมดสิทธิ์เอาคนมาแทนเพิ่ม ต้องให้ เตโอ ขัดตาทัพหลัก หรือโยก เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ข้ามฟากเสียบ 

อนึ่งการรักษาเอซีแอลอาศัยเวลา 10-12 เดือน เท่ากับ ลูกัส ปิดซีซั่นกับ บาเยิร์น ไปด้วย รวมถึงกว่าครึ่งฤดูกาลหน้า อย่างเร็วสุดคือ ..2023 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด