:::     :::

ก็องปานีโอ่อยากเห็น"เป้"ร่างทองต้องมาศิษย์เป๊ป

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็องปานี นักวิเคราะห์ บีบีซี สปอร์ต ชื่นชม คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเกม เวิลด์ คัพ ที่ชนะ ออสเตรเลีย 4-1 วานนี้คือประเภทไฮบริดระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่หากอยากเค้นสุดยอดฝีเท้าต้องมาอยู่ แมนฯ ซิตี้

เอ็มบั๊ปเป้ ยิง 1, จ่าย 1 เกมที่แชมป์เก่าปราบซอคเก้อรูส์ประเดิมสามแต้มวานนี้ มีอิทธิพลต่อเกมบุกให้เทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ อยากมาก 

ซึ่งในมุมของเฮดโค้ช เบิร์นลี่ย์ ทาง ก็องปานี เชื่อว่าดาวตะวัย 24 ปียังจะเก่งกว่านี้ได้อีกแบบเอาความเจ๋ง คริสเตียโน่ ผสม เมสซี่ แต่ต้องย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาสู่เรือใบสีฟ้าภายใต้ยอดกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า 

มีไม่กี่คนบนโลกที่ทำให้เรารู้สึกว่าเหมือน โรนัลดินโญ่, ลิโอเนล เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ -เป็นประเภทที่หาทางแก้ปัญหาปวดหัวเพื่อรับมือไม่ได้ก็องปานี เปิดปาก 


ถ้ายังสามารถดำเนินผลงานแบบที่ทำได้เช่นนี้ต่อไป มันก็ยากจะไปจำกัดความเจ๋งของผู้เล่นประเภทนี้ยิ่งในนามทีมชาติฝรั่งเศสเขาคือคนสำคัญที่สามารถแบกทีม” 

เรื่องการย้ายออกจาก เปแอสเช เป็นอะไรที่เราต่างก็คาดหวังเห็นมันเกิดขึ้น แต่เจ้าตัวบอกอยากเป็นแชมป์ชปล.กับ ปารีสฯ ทีมบ้านเกิด - มันมีคุณค่าต่อหมอนั่น

ส่งผู้เล่นที่ดีสุด ไปอยู่กับโค้ชที่ดีสุด เล่นบนลีกที่ดีสุดของโลก ก็คิดว่าพวกคุณเดาถูกว่าคือที่ไหน! แมนฯ ซิตี้ คือที่ซึ่งเราจะได้เห็นร่างทองของเขา” 

สัญญา เอ็มบั๊ปเป้ ที่ระบุคือมิ.. 2025 แต่สื่อฯฝรั่งเศสระบุว่า 2024-25 คือออปชั่นผู้เล่นที่จะเลือกใช้หรือไม่ก็ได้ หมายความว่า 2023-24 คือซีซั่นสุดท้ายที่การันตีอนาคตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ จนมีกระแสแย่งซื้อซัมเมอร์ 2023 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด