:::     :::

เดมเบเล่เผยฟอร์มดีขึ้นเพราะปรับไลฟ์สไตล์

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ เปิดเผยว่าสภาพร่างกายของเขาแข็งแกร่งขึ้นและกลับมาเล่นฟุตบอลดีขึ้นมาจากการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพก่อนหน้านี้

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เปิดใจถึงฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของเขา รวมถึงร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ขึ้นมาจากการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ที่ไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพในช่วง 2-3 ปีแรกกับสโมสร ตามรายงานจาก 'อาร์เอ็มซี สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เขาประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วง 2-3 ปีแรกที่ 'คัมป์ นู' ก่อนจะปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตของตนเองจนสามารถสลัดปัญหาเรื่องร่างกายในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาและได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะในยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ 

เมื่อถูกถามถึงพัฒนาการของเขาในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา เดมเบเล่ ยอมรับว่าการใช้ชีวิตของเขาในช่วงแรกๆไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของตนเอง ก่อนจะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองจนช่วยให้เส้นทางอาชีพค้าแข้งกลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้งและกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 โดยทำหนึ่งแอสซิสต์ในเกมยิงสลุต ออสเตรเลีย 4-1 

'ผมไม่ได้มีวิถีชีวิตที่ดีต่อสุขภาพอย่างที่คุณคิด มันไม่ใช่ปาร์ตี้ แต่ตอนนี้เราแก่กว่าเดิมเล็กน้อย ผมอายุ 25' เดมเบเล่ กล่าว 'มี 3 ฤดูกาลที่ยากลำบากกับ บาร์เซโลน่า เมื่อคุณดู 2 เกมแรกระหว่างปี 2018 และปีนี้ มีความแตกต่างกันมากมาย ตอนนี้ผมโตแล้ว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด