:::     :::

คูโบะเผยยังไม่มีความคิดกลับมาดริด

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คูโบะ ยืนยันว่าเขามีความสุขและสำนึกบุญคุณของ เรอัล โซเซียดาด และไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับ เรอัล มาดริด ในช่วงนี้

ทาเกะฟุสะ คูโบะ แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่นเปิดเผยว่าเขายังไม่มีความคิดที่จะกลับ เรอัล มาดริด ณ ตอนนี้หลังการย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมชุดขาวมีอ็อปชั่นซื้อคืนในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คูโบะ เป็นส่วนหนึ่งของ ญี่ปุ่น ชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 แม้จะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด จับตามองแข้งวัย 21 ปีในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วยเช่นกัน แต่เขายืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะกลับมาดริด ณ จุดนี้ 

'ตอนนี้ผมเป็นนักเตะ เรอัล โซเซียดาด และผมไม่คิดเรื่องอื่น โค้ชดูแลผมเป็นอย่างดี เพื่อนร่วมทีมของผมก็ทำเช่นเดียวกัน' 

'ถ้าไม่ใช่ เรอัล (โซเซียดาด) ผมคงจะเสียตั๋วฟุตบอลโลกไปแล้ว ตอนนี้ผมโชคดีที่ถูกเรียกมาเป็น 1 ใน 26 คน และผมขอขอบคุณครอบครัว เรอัล มาดริด ผมไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องอื่น' คูโบะ กล่าว

นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา คูโบะ มีโอกาสลงเล่นกับทีมของ อีมานอล อัลกวาซิล อย่างสม่ำเสมอ โดยทำ 2 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนามทุกรายการ 17 เกม

ญี่ปุ่น กำลังจะลงเผชิญหน้ากับ สเปน ซึ่งมีเพื่อนเก่าหลายคนตอนที่เขายังอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาจนถึง เรอัล มาดริด, คูโบะ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า 'ใช่, ผมมี แต่จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้พูดคุยกับใครเลย'

เมื่อถูกถามว่าใครเป็นนักเตะคนโปรดของเขาในทัพกระทิง แนวรุกวัย 21 ปี เลือกแข้งผู้เล่นจากทีมอาซูลกราน่า 'ผมจะเลือก เอริก การ์เซีย หรือ อันซู เพราะพวกเขาเป็นเพื่อนผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด