:::     :::

ผู้ช่วยตีตี้ชมราฟินญ่ามีจิตใจแข็งแกร่ง

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลแบร์ ชาเวียร์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลยืนยันว่าสถานการณ์ของ ราฟินญ่า ที่ บาร์เซโลน่า จะไม่ส่งผลกระทบต่อนักเตะที่มีจิตใจแข็งแกร่งและมีอะไรมากมายให้ทีมแซมบ้า

เคลแบร์ ชาเวียร์ ผู้ช่วย ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลแสดงความเชื่อมั่นในตัว ราฟินญ่า ว่าเป็นนักเตะที่มีจิตใจแข็งแกร่ง แม้ว่าปีกวัย 25 ปีต้องดิ้นรนเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงที่ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ราฟินญ่า ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนต็ด มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะดูดีในช่วงปรีซีซั่น แต่กลับล้มเหลวในช่วงเริ่มต้นซีซั่นอย่างที่คาดหวังจนทำให้เขาเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนปีกวัย 25 ปีจะฟื้นฟูฟอร์มการเล่นกลับมาอีกครั้งก่อนฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 4 เกมกับทีมอาซูลกราน่า

เมื่อพูดถึงสถานการณ์ของ ราฟินญ่า ที่ บาร์เซโลน่า ซึ่งขาดการลงเล่นฐานะตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่ ชาเวียร์ ระบุว่าการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งของปีกวัย 25 ปีจะไม่ส่งผลกระทบต่อนักเตะที่มีจิตใจแข็งแกร่ง


'เราอยู่กับเขาในช่วงนี้ โดยที่เขายังไม่ได้ออกสตาร์ทกับ บาร์เซโลน่า และมีเวลาลงเล่นเพียงไม่กี่นาที เขามีความแข็งแกร่งทางจิตใจมาก เขากำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับ (อุสมาน) เดมเบเล่ และมันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเขาเลย ค่อนข้างตรงกันข้าม เขามีอะไรให้เรามากมาย' ชาเวียร์ กล่าว

โดยรวมแล้ว ราฟินญ่า ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้ 18 เกม ทำ 2 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ เขากำลังแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับ อันโตนี่, โรดรีโก้ โกเอส และ ริชาร์ลีซอน เพื่อลงเล่นฐานะตัวจริงของทีมแซมบ้า ซึ่งปีกวัย 25 ปีทำผลงานน่าประทับใจด้วยการยิง 5 ประตูจากการลงเล่น 11 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด