:::     :::

เอ็นรีเก้ชมกาบีมีความสามารถรอบด้าน

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เชื่อมั่นในศักยภาพของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีจะสามารถสร้างยุคสมัยของตนเองในวงการลูกหนังในอนาคต

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าวชื่นชม ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ซึ่งคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากเกมบอมบ์ คอสตาริกา 7-0 ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถรอบด้านและมีศักยภาพที่จะสร้างยุคของตัวเองในเกมฟุตบอลได้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้จักเขามาหลายปีแล้ว มันน่าทึ่งมากที่อายุเพียง 18 ปี เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม เราต้องเน้นย้ำความฉลาดของเขาเมื่อพูดถึงการวางตำแหน่งของตัวเอง คุณภาพส่วนบุคคล ความทะเยอทะยาน ความสามารถทางกายภาพของเขา' หลุยส์ เอ็นรีเก้ กล่าวถึง กาบี 

'คุณต้องก้าวไปทีละเล็กละน้อย คุณไม่จำเป็นต้องบ้าคลั่ง แต่ไม่มีใครสงสัยเลยว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นที่จะกำหนดยุคสมัยได้'


หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังกล่าวถึงประเด็นของ อันซู ฟาตี หลังถูกวิจารณ์ว่าไม่สมควรถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 เนื่องจากขาดการลงเล่นแบบสม่ำเสมอกับทีมอาซูลกราน่า ซึ่งเทรนเนอร์วัย 52 ปียืนยันว่าแนวรุกวัย 20 ปีกำลังทำได้ดีและเขาจะต้องใช้โอกาสให้มากที่สุดเมื่อมันมาถึง

'เขาทำได้ดีมาก ฝึกซ้อมร่วมกับคนอื่นๆในกลุ่ม ข้อดีของการอยู่ในกลุ่มที่ดีคือมันช่วยทุกคน มันยากสำหรับกองหน้าที่จะเล่น 90 นาที เวลาของเขาจะมาถึง และเขาจะต้องใช้มันให้คุ้มค่าที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด