:::     :::

พ่อเอ็นดริคเผยมีปารีสทีมเดียวติดต่อทางการ

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ พัลเมรัส เรื่อง เอ็นดริค เฟลีเป้ จากการยืนยันของบิดาของกองหน้าวัย 16 ปี

ดักลาส รามอส บิดาของ เอ็นริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีเปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่ามีเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ติดต่อกับ พัลเมรัส เรื่องลูกชายเขาอย่างเป็นทางการเพียงสโมสรเดียวเท่านั้น ส่วนทีมอื่นยังมีแต่ข่าวตามหน้าสื่อ

เรอัล มาดริด เคยทำให้เชื่อว่าเป็นสโมสรที่แสดงความสนใจ เอ็นดริค เป็นทีมแรกและส่งแมวมองติดตามดูผลงานของนักเตะหลายครั้ง แต่ทีมชุดขาวยังไม่เดินหน้าติดต่อกับ พัลเมรัส ต้นสังกัดของกองหน้าวัย 16 ปี เช่นเดียวกับ เชลซี หรือ บาร์เซโลน่า แม้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าจะเผยผ่านสื่อว่าเขามีการพูดคุยกับนักเตะและบิดาของผู้เล่นแล้วก็ตาม


ล่าสุด ดักลาส บิดาของ เอ็นดริค เผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความคืบหน้ามากกว่าค่ายอื่น หลังทีมดังเมืองน้ำหอมเปิดการเจรจาอย่างเป็นทางการกับ พัลเมรัส เพื่อพูดคุยเบื้องต้นเกี่ยวกับการย้ายสังกัดของแนวรุกวัย 16 ปีที่มีข้อผูกมัดกับทีมดังเมืองกาแฟถึงปี 2024 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร

'ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นสโมสรเดียวที่เปิดการเจรจากับ พัลเมรัส ด้วยข้อเสนออย่างเป็นทางการในตอนนี้' บิดาของ เอ็นดริค ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของลูกชายเปิดเผยกับสื่อเมืองกระทิง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด