:::     :::

บาเยิร์นเซ็นสัญญายาวกับ'ฆาบี'ดาวรุ่งตราหมี

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด สูญเสียอีกหนึ่งแข้งพรสวรรค์สูงหลัง ฆาเบียร์ เฟร์นานเดซ กอนซาเลซ หรือ ฆาบี เซ็นสัญญาระยะยาวกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะยาวกับ ฆาเบียร์ เฟร์นานเดซ กอนซาเลซ หรือ ฆาบี มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงวัย 16 ปีจากทีมเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด และข้อตกลงดังกล่าวจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2023 ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฆาบี เกิดที่เมืองเอเรนเซ่เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2006 เขาใช้เวลา 5 ปีกับทีมระดับเยาวชนของ แอตเลติโก มาดริด ก่อนมิดฟิลด์วัย 16 ปีจะตัดสินใจย้ายมาฝากอนาคตกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งเป็นการสูญเสียแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของทีมตราหมีหลังเคยเสีย อาเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกชาวอาร์เจนไตน์ให้ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ 

'ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ อัตเลติ ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะไปสู่ขั้นตอนต่อไปของผมกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก' ฆาบี กล่าว 


ส่วน โยเชน ซาวเออร์ ผู้จัดการทีมเยาวชนของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่า 'เราทำงานอย่างหนักและยาวนานเพื่อความมุ่งมั่นนี้ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โน้มน้าวให้นักเตะพรสวรรค์ยอดเยี่ยมนี้มาร่วมงานกับเราที่ เอฟซี บาเยิร์น'

'ฆาเบียร์ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์พรสวรรค์ที่มีอนาคตไกลที่สุดแห่งปีของเรา เขาผสมผสานศักยภาพทางเทคนิคเข้ากับสถานะทางกายภาพและความฉลาดในเกม'

'เราเชื่อมั่นว่า ฆาบี จะยังคงพัฒนาไปพร้อมกับเราด้วยความทะเยอทะยานและแบบมีเป้าหมาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด