:::     :::

ตีตี้เห็นตรงเนย์มาร์ยกย่องกาเซมีโร่สุดยอดมิดฟิลด์

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส กาเซมีโร่ สวมบทฮีโร่ของทีมแซมบ้าหลังซัดประตูชัยดับ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 พร้อมเสียงยกย่องจาก ตีตี้ เทรนเนอร์ทัพ 'เซเลเซา' และ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีม

ตีตี้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลเปิดเผยหลังเกมเฉือนชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 ว่าเขาเห็นด้วยกับ เนย์มาร์ ที่ทวีตข้อความยกย่อง การ์ลอส กาเซมีโร่ เป็นมิดฟิลด์ดีสุดในโลกหลังวัย 30 ปีซัดประตูสุดสวยดับทีมเมืองนาฬิกา และคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ จากเกมดังกล่าว 

'ผมมักจะไม่วิจารณ์ความคิดเห็น แต่ผมจะปล่อยให้ตัวเองทำในวันนี้ และผมเห็นด้วยกับ เนย์มาร์ มันเป็นเกมแรกของเราที่ไม่มี เนย์มาร์ ทีมเลือกใครว่าเป็นดาวเด่น ทีมแสดงให้เห็นว่าใครเป็นดาวเด่น และวันนี้ กาเซมีโร่ เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์' ตีตี้ กล่าว

เทรนเนอร์ทีมแซมบ้ายังอัพเดตอาการเจ็บข้อเท้าของ เนย์มาร์ เพิ่มเติมว่า 'ไม่ต้องกังวล เนย์มาร์ จะเล่นในฟุตบอลโลก'

'เขาจะได้ลงเล่นต่อไป คุณมั่นใจได้เลย ผมไม่เห็น เนย์มาร์ บาดเจ็บ ความสามารถที่เขาต้องเอาชนะมันหลอกแม้กระทั่งผม' 

ส่วน กาเซมีโร่ ฮีโร่ของทีมแซมบ้ากล่าวว่า 'ผมเชื่อว่ามันสิ่งสำคัญ โดยไม่คำนึงถึงประตู, แอสซิสต์ให้ทีม เราทุกคนชนะด้วยกันและเราทุกคนแพ้ด้วยกัน ผมคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่นี่คือกลุ่ม เป้าหมายแรกของผมคือการสนับสนุนผู้เล่นที่อยู่ข้างหลังและพยายามช่วยดับไฟ'

'แต่เมื่อคุณเล่นกับคู่ต่อสู้ที่เล่นเกมรับมากขึ้น คุณต้องรู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้นในการแข่งขัน ถ้ามีโอกาสจะทำประตูได้ ผมจะคว้ามันไว้ ความคิดของผมคือการก้าวไปข้างหน้าเสมอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด