:::     :::

ยูฟ่าจิ้มเนเธอร์แลนด์จัดเนชั่นส์ลีกไฟนอล

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า ประกาศเลือก เนเธอร์แลนด์ เป็นเจ้าภาพศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไฟนอล หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่จะแข่งขันกันในเดือนมิถุนายนปี 2023

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันการให้ เนเธอร์แลนด์ รับหน้าที่จัดเกมการแข่งขัน ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไฟนอล หรือรอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่มาจากทีมอันดับหนึ่งของทั้ง 4 กลุ่มใน เนชั่นส์ ลีก เอ

เนเธอร์แลนด์ ถูกเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในรอบนี้ เหนืออีกสามชาติ โครเอเชีย, สเปน และ อิตาลี โดยจะใช้สองสนามคือ สตาดิโอ เฟเยนูร์ด หรือ เดอ ไคป์ ในเมืองร็อทเทอร์ดัม ซึ่งเป็นสนามของ เฟเยนูร์ด กับ เดอ โกรลช์ เวสต์ ในเมืองเอ็นเชเด้ ซึ่งเป็นสนามของ ทเวนเต้


ทั้งนี้ เนเธอร์แลนด์ ไม่สามารถใช้งานสองสนามใหญ่อย่าง โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ในเมืองอัมสเตอร์ดัม ของสโมสร อาแจ็กซ์ และ ฟิลิปส์ สตาดิโอน ในเมืองไอนด์โฮเฟ่น ของสโมสรพีเอสวี เพราะช่วงเวลาดังกล่าวทั้งสองสนามติดภาระกิจในการจัดคอนเสิร์ต

สำหรับศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ไฟนอล จะแข่งขันรอบรองชนะเลิศกันระหว่างวันที่ 14 และ 15 มิถุนายน ปี 2023 และรอบชิงชนะเลิศ กับ รอบชิงอันดับสาม จะเล่นวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2023 โดยการจับสลากประกบคู่รอบรองฯ จะมีขึ้นในเดือนมกราคมปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด