:::     :::

'การ์ดเนอร์-จอห์นสัน'เซฟตี้อีเกิ้ลส์พักไม่มีกำหนด

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ. การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ต้องพักฟื้นแบบไม่มีกำหนดหลังเซฟตี้วัย 24 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไตฉีกจากเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอาทิตย์

ซี.เจ. การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เซฟตี้ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะต้องพักแบบไม่มีกำหนด แต่ไม่น่าจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังผู้เล่นวัย 24 ปีบาดเจ็บไตจากเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 40-33 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เป็นผู้นำของลีกหลังการทำ 6 อินเตอร์เซปน์ในฤดูกาลนี้ เซฟตี้วัย 24 ปีออกจากเกมกับ แพ็คเกอร์ส ในช่วงท้ายควอเตอร์แรก และดูเจ็บปวดอย่างมากระหว่างนั่งรถคาร์ทมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูม หลังถูก คริสเตียน วัตสัน ปีกนอกรุคกี้กรีนเบย์เข้าแท็คเกิ้ล 

เบื้องต้นมีการประเมินว่าเป็นการบาดเจ็บซี่โครง แต่จากข้อมูลของ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุการบาดเจ็บมันแย่กว่านั้นหลังมีรายงานว่าไตข้างขวาของ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ฉีกขาด แม้เซฟตี้วัย 24 ปีจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดก็ตาม ทว่าไม่มีกรอบเวลาพักฟื้นฟูร่างกายที่ชัดเจน แต่คาดว่าฤดูกาลของอดีตเซฟตี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่ปิดฉากเพียงเท่านี้ 


อีเกิ้ลส์ เทรด การ์ดเนอร์-จอห์นสัน มาจาก เซนต์ส ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และเซฟตี้วัย 24 ปีกลายเป็นส่วนเสริมที่สำคัญในเกมป้องกันของ ฟิลลี่ ไม่เพียงแต่การทำ 6 อินเตอร์เซปน์มากสุดของลีกเท่านั้น แต่ความเก่งกาจของเขายังทำให้มีความยืดหยุ่นในการโคฟเวอเรจและยังป้องกันเกมวิ่งได้ดีอีกด้วย

ส่วน นิค ซีเรียนนี่ เฮดโค้ช อีเกิ้ลส์ กล่าวถึงการบาดเจ็บของ การ์ดเนอร์-จอห์นสัน ว่า 'ยังคงทำการทดสอบเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น ยังไม่มีข้อมูลใหม่นอกจากบางอย่างในบริเวณกลางลำตัว/ซี่โครง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด