:::     :::

มิลเลอร์ตั้งเป้าหวนคืนสนามเกมรับเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ ตั้งเป้าหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้

วอน มิลเลอร์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 33 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ตั้งเป้าหมายหวนคืนสนามอีกครั้งในเกมรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ สัปดาห์ที่ 14 วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคมนี้ จากการเปิดเผยในรายการ 'The Von Cast' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

มิลเลอร์ กำลังรับมือกับวงเดือนฉีกขาดที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-25 ในเกมวันขอบคุณพระเจ้าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและทีมควายป่าต้องรอประเมินอาการอีกครั้งราว 7-10 วัน ก่อนผู้เล่นวัย 33 ปีจะตั้งเป้าหมายหวนคืนสนามในสัปดาห์ที่ 14 กับ เจ็ตส์

'ข่าวนี้ไม่ใช่ข่าวดีที่สุด แต่ก็ไม่ใช่ข่าวแย่ที่สุดแน่นอน มันเหมือนกับอยู่ตรงกลาง' มิลเลอร์ กล่าว 'ผมไม่มีการฉีกของเอซีแอล นั่นเป็นส่วนใหญ่ของมัน ผมมีความเสียหายที่วงเดือนด้านข้าง และมันจะต้องได้รับการแก้ไข แต่ผมรู้สึกว่าผมสามารถเล่นผ่านสิ่งนั้นได้ แค่รออีกเล็กน้อย ปล่อยให้อาการบวมลดลงประมาณ 7-10 วัน และหวังว่าก่อนเกมกับ เจ็ตส์ ผมจะกลับมา'

มิลเลอร์ ทำ 8 แซ็ค, แท็คเกิ้ล 21 ครั้ง และ แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอล 10 ครั้ง จากการลงเล่น 11 เกมในซีซั่นนี้ หลังย้ายจาก แอลเอ แรมส์ มาเซ็นสัญญา 6 ปี มูลค่า 120 ล้านเหรียญสหรัฐกับทีมควายป่าในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด