:::     :::

แม็คเวย์เผยสเตฟเฟิร์ดไม่ลงเล่นเกมรับซีฮอร์คส์

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะได้รับการเคลียร์จากโปรโตคอลคอนคัสชั่นแล้วก็ตาม

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่า แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ออกจากโปรโตคอลคอนคัสชั่นแล้ว แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แม็คเวย์ เผยว่า สเตฟเฟิร์ด ได้รับการเคลียร์ออกจากโปรโตคอลคอนคัสชั่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปียังมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณต้นคอและจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่เฮดโค้ช แรมส์ ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจชัตดาวน์ สเตฟเฟิร์ด สำหรับช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แต่อย่างใด 

'ผมคิดว่ามีหลายขั้นตอนสำหรับ (การตัดสินใจนั้น)' แม็คเวย์ เผย 'มีความคิดและการสนทนามากมายที่เกี่ยวข้อง แต่ผมคิดว่าก่อนอื่นต้องได้รับการชี้แจงจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์'

'ผมไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในส่วนนั้น แต่ถ้ามีเหตุผลอะไร นี่คือสิ่งที่มันจะให้บริการได้ดีขึ้นในระยะยาว หรือไม่ก็อีก 2-3 สัปดาห์ อะไรทำนองนั้น ผมคิดว่านั่นจะจบลงด้วยการดูแลตัวมันเอง'


แรมส์ จะส่ง จอห์น โวลฟอร์ด ออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ โดยมี ไบรซ์ เพอร์กิ้นส์ ที่ลงเล่นตัวจริงในเกมแพ้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นแบ็คอัพ หลัง โวลฟอร์ด พลาดเกมดังกล่าวเนื่องจากบาดเจ็บคอ

'ผมรู้จักเขา' แม็คเวย์ กล่าวถึง สเตฟเฟิร์ด 'หากมีแววว่าเขาสามารถเล่นได้ ชายคนนี้จะต้องอยากเล่น ตอนนี้ (มี) ความเป็นไปได้ที่เราจะพูดว่า 'ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรารวบรวม, ทีมแพทย์ สิ่งเหล่านี้ สิ่งที่ฉลาดคือการที่คุณไม่เล่น' และเขาอาจอารมณ์เสียกับผม แต่ผมคิดว่าเขารู้ว่าผมมีประโยชน์ดีที่สุดสำหรับเขา และเรามีประโยชน์สูงสุดสำหรับเขา และถ้าเป็นเช่นนั้น นั่นก็เป็นไปได้แน่นอน'

'แต่เขาต้องอยากลงเล่น เขาต้องการทำทุกวิถีทางเพื่อออกไปแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และทำในสิ่งที่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ทำ, แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด' แม็คเวย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด