:::     :::

กาบียันไม่เกรงกลัวใดๆเมื่อก้าวลงสนาม

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบี มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนยืนยันว่าเขาไม่มีความเกรงกลัวใดๆในสนาม แค่สนุกกับการเล่นฟุตบอลของตนเองเท่านั้น

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า หรือ กาบี มิดฟิลด์วัย 18 ปีของทีมชาติสเปนยอมรับว่าการปราชัยต่อ ญี่ปุ่น 1-2 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในแคมป์ทีมกระทิง พร้อมยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับ โมร็อกโก จะเป็นหนึ่งในเกมยาก แต่เขาพร้อมที่จะทุ่มสุดตัวในสนามโดยไม่มีความเกรงกลัวใดๆ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กาบี เข้ากันได้ดีกับแผนการของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ที่ส่งมิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก บาร์เซโลน่า ลงเล่นตัวจริงทั้งสามนัดในรอบแบ่งกลุ่มและคาดว่าจะออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมกับ โมร็อกโก รอบ 16 ทีมของศึกฟุตบอลโลก 2022 วันอังคารนี้ โดยมิดฟิลด์วัย 18 ปียอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทัพ 'ลา โรฆา' หลังพลิกพ่ายของทีมเมืองปลาดิบ

'มันไม่ง่ายเลยในตอนแรก เราต้องการชัยชนะ ขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม และเดินหน้าต่อไปด้วยความรู้สึกที่ดี เทรนเนอร์เตือนเราว่ามันเป็นเกมที่ยากสุดสำหรับเรา ไม่สำคัญว่าเราจะได้ยินอะไรมาบ้าง นั่นชัดเจนสำหรับเรา' กาบี กล่าว


มิดฟิลด์วัย 18 ปียังอธิบายเกมของตนเองว่า 'ผมแค่ออกไปเล่นฟุตบอล ทุ่มเททุกอย่างในสนาม จริงอยู่ว่าแม้อายุผมมากขึ้น ผมก็ไม่มีรอยเหี่ยวย่น ผมไม่กลัวอะไรในสนาม ผมแค่ออกไปสนุกกับตัวเองและทำให้ดีที่สุด ผมไม่สามารถคิดถึงฟุตบอลด้วยวิธีอื่นได้'

ก่อนจะกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ โมร็อกโก ที่ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ ในวันอังคารนี้ว่า 'สิ่งที่ผมคาดหวังคือเกมที่ยาก เพราะนี่คือฟุตบอลโลก และตอนนี้เราอยู่ในรอบน็อกเอาท์'

'โมร็อกโก ดีกว่า โครเอเชีย และ เบลเยียม ในรอบแบ่งกลุ่ม และพวกเขาเป็นสองทีมระดับสูงสุด แล้วสามารถพูดอะไรได้อีกล่ะ? เราได้เห็นแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมโดยรวมและรายบุคคล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด