:::     :::

ซานโช่ชวดเข้าแคมป์ที่สเปนกับผีแดง

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ เดินทางไปฝึกซ้อมกับโค้ชที่แนะนำโดย เอริก เทน ฮาก ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์สจึงไม่มีส่วนร่วมกับการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมของทัพปีศาจแดงที่ประเทศสเปน

เจดอน ซานโช่ แนวรุกวัย 23 ปีของ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางมากับทัพปีศาจแดงที่ยกพลเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่เมืองกาดีซของประเทศสเปนในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งหลังศึก เวิลด์ คัพ 2022 ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งนิวส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่เกมเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการป่วย และเมื่อเดือนที่แล้วเขายังปิดการใช้งานบัญชีโซเชียลมีเดียเพื่อโฟกัสไปที่ชีวิตส่วนตัวและอาชีพของเขา 

ตามรายงานระบุว่า ซานโช่ เดินทางไปประเทศเนเธอร์แลนด์สเพื่อฝึกซ้อมภายใต้โค้ชที่แนะนำโดย เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ของ แมนฯยูไนเต็ด ขณะที่สโมสรยืนยันว่าแนวรุกวัย 23 กำลังดำเนินการโปรแกรมฝึกซ้อมส่วนตัวของเขาต่อไป ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการเพื่อกลับไปสู่ระดับสูงสุดของเขา


ทัพนักเตะปีศาจแดงเดินทางมาถึงเมืองกาดีซเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมและเตรียมลงเล่นกระชับมิตร 2 นัดกับ กาดีซ ในวันพุธนี้ ต่อด้วยเกมกับ เรอัล เบติส ในวันเสาร์หน้า 

ทั้ง ดาบิด เด เคอา, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างเดินทางไปสเปนพร้อมเพื่อนร่วมทีม ขณะที่สมาชิกส่วนใหญ่มาจากทีมที่คว้าแชมป์ เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อาทิ ค็อบบี้ ไมนู, ไทเลอร์ เฟรดริกสัน และ ชาร์ลี แม็คนีลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด