:::     :::

เบรดี้หวังทำผลงานดีสุดช่วง6เกมสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
345
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ คาดหวังว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะพบกับช่วงเวลาที่ดีในการลงเล่น 6 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติของซีซั่น 2022

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังว่าทัพโจรสลัดจะทำผลงานดีสุดในการเล่น 6 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติ ก่อนจะลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน บัคคาเนียร์ส สถิติ 5-6 แต่ยังเป็นผู้นำของดิวิชั่นเอ็นเอฟซีใต้ถูก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (5-7) ไล่จี้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ทว่าฤดูกาลนี้ของทัพโจรสลัดไม่ราบรื่นนักเมื่อเทียบกับซีซั่น 2021 เมื่อ แทมป้า เบย์ จบด้วยสถิติ 13-4 และคว้าแชมป์ดิวิชั่นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2005

อย่างไรก็ตาม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี คาดหวังว่า บัคคาเนียร์ส สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้เพื่อจบช่วงฤดูกาลปกติอย่างแข็งแกร่ง โดยทัพโจรสลัดมีคิวลงเล่น 6 เกมสุดท้ายกับ เซนต์ส, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ซินซินเนติ เบงกอลส์, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ ฟอลค่อนส์

'ผมคิดว่าการฝึกซ้อมเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับพวกเราทุกคน' เบรดี้ กล่าว 'ยิ่งเราสามารถฝึกซ้อมเพื่อจำลองสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมได้มากเท่าไหร่ เรายิ่งทำได้ดีมากขึ้นเท่านั้น และเพิ่มความมั่นใจให้กันและกัน'

'ผมคิดว่าเกมที่ผ่านมาเป็นเรื่องของความมั่นใจและความคาดหวังอย่างแน่นอน คุณรู้ว่าคุณได้รับการฝึกซ้อมจำนวนมากในเทรนนิ่งแคมป์ จากนั้นคุณก็เข้าสู่ฤดูกาลและมีความสมดุลระหว่างการรักษาความสดชื่น'


บัคคาเนียร์ส ทำเฉลี่ย 18.2 คะแนนต่อเกมในฤดูกาลนี้ โดยทำได้น้อยกว่า 24 คะแนนใน 10 จาก 11 เกม ซึ่งถือเป็นทีมบุกที่มีอันดับต่ำสุดในลีก ณ ปัจจุบัน แม้ว่าทัพโจรสลัดจะอาวุธทีมบุกเหมือนซีซั่นที่แล้วกับสตาร์อย่าง ไมค์ เอฟแว่นส์, คริส ก็อดวิ่น สองปีกนอกดาวดัง และรันนิ่งแบ็ก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ก็ตาม

ทว่าผู้เล่นแนวรุกแต่ละคนยังต้องรับมือกับการบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่น 1 หรือ 2 เกม รวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง ฮูลิโอ โจนส์ และ รัสเซลล์ เกจ สองปีกนอกฟรีเอเจนต์ นอกจากนี้ ทริสแทน เวิร์ฟส์ แท็คเกิ้ลขวาดีกรี 'ออล-โพร' ยังบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมสัปดาห์ที่ 12 จนพลาดลงช่วยทีมราว 3-4 เกมอีกด้วย

'ฟุตบอลเป็นเกมที่อ่อนน้อมถ่อมตนมากสำหรับพวกเราทุกคน คุณไม่สามารถยอมรับอะไรได้' เบรดี้ กล่าว 'มีหลายครั้งที่ผมเดินเข้าไปในนั้นและคิดว่าผมเป็นควอร์เตอร์แบ็กแย่สุดเท่าที่เคยเล่นมา และมันก็เป็นอย่างนั้น'

'คุณพยายามออกไปที่นั่นในวันรุ่งขึ้นและทำผลงานให้ดีขึ้น แล้วคุณจะได้มันกลับมา มันก็แค่ วิถีทางของฟุตบอล ดังนั้นเมื่อผมคิดว่าคุณสูญเสียทุกอย่างเป็นเรื่องที่น่ากลัว และเมื่อคุณชนะ คุณคิดว่าทุกอย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกอย่างที่ดีก็ตาม'

'เมื่อคุณแพ้ คุณคิดว่าทุกอย่างน่ากลัว แม้ว่ามันอาจจะไม่ได้แย่ทั้งหมดและมันยังไม่ดีพอ ฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกลสำหรับพวกเราทุกคน และยังมีฟุตบอลอีกมากให้เล่น และหวังว่าสิ่งดีที่สุดของเรารออยู่ข้างหน้า' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด