:::     :::

เฮนเดอร์สันย้ำผลงานทีมมาอันดับแรก

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าตนเองใส่ใจในผลงานของทีมเป็นอันดับแรกมากกว่าผลงานส่วนตัว นอกจากนั้นยังกล่าวถึง แฮร์รี่ เคน และทีมชาติฝรั่งเศส

สิงโตคำราม เอาชนะ เซเนกัล ไปด้วยสกอร์ 3-0 ในศึกฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ทรี ไลออนส์ จะเข้าไปดวลกับ ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเลิศวันเสาร์หน้า

"คืนนี้มันเกี่ยวกับทีม เป็นผลงานที่ดีมากๆ จากทุกคนในทีม พวกเราทำประตูที่ดี ป้องกันได้ดี ไม่เสียประตู ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมคิดว่ามันเป็นผลงานของทีมอย่างแท้จริง ถือเป็นคืนที่จบได้ดี

"มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอในการทำประตูได้ เกิดในช่วงเวลาที่ดีของเกมซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเราด้วย ผมพอใจกับการสร้างผลงาน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเราคือการคว้าชัยและทำผลงาน ผมพยายามทุ่มเทเต็มที่เพื่อทีมและผมคิดว่าคืนนี้ความต้องการและแรงกระหายของพวกเราตอนไม่มีบอลเป็นสิ่งที่ดีมาก ท้ายที่สุดคุณก็ได้รางวัลตอบแทน

"ผมคิดว่าประตูของ แฮร์รี่ เคน มีความหมายกับเขาอย่างมาก แน่นอนว่าคุณต้องการทำประตูแต่คืนนี้เป็นอีกครั้งที่การเล่นของเขาสำคัญกับทีมอย่างมาก การเชื่อมต่อของเขา การทำแอสซิสต์เช่นกันซึ่งเป็นจุดสำคัญในจังหวะชี้เป็นชี้ตาย เมื่อ แฮร์รี่ มีโอกาสเขาก็ทำประตู แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะพึงพอใจที่ทำประตูได้

"จากมุมมองของพวกเรา พวกเรารู้ว่าจะดวลกับทีมระดับโลกที่มีนักเตะชั้นนำของโลก มันเป็นบททดสอบครั้งใหญ่ พวกเขา (ฝรั่งเศส) เป็นแชมป์เก่า แต่ผมเชื่อในตัวนักเตะและเชื่อว่าหากเราทำผลงานในระดับที่พวกเรามีศักยภาพทำได้ก็จะสามารถเดินหน้าไปด้วยดี อะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเรามีความเชื่อและทุ่มเทหมดหน้าตักเท่าที่ทำได้ลงไปในเกมหน้า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด