:::     :::

ซิสเซ่ยกนิ้วทัศนคติทีมแม้ตกรอบ

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลียู ซิสเซ่ เทรนเนอร์ทีมชาติเซเนกัลเผยว่าภูมิใจลูกทีมอย่างมากโดยเฉพาะเรื่องทัศนคติที่แสดงออกมา แม้ท้ายที่สุดจะต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านหลังจากตกรอบ

สิงโตเตรังก้า ปราชัยให้กับ อังกฤษ ไปด้วยสกอร์ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวแทนจากแอฟริกาต้องจอดป้ายเพียงเท่านี้

หลังจบเกมสื่อได้สอบถาม ซิสเซ่ ว่าสาเหตุสำคัญที่พ่ายแพ้ให้กับ สิงโตคำราม มาจากการที่ลูกทีมของตนเองพลาดโอกาสสำคัญถึงสองครั้งก่อนจะมาโดนสอยตาข่ายใช่หรือไม่

"ไม่ เกมมีเวลา 90 นาที ช่วง 30 นาทีแรกของพวกเราน่าสนใจมาก แต่พวกเราพลาดโอกาสเหล่านั้น พวกเขาเป็นทีมที่ดี แข็งแกร่งในจังหวะดวลและมีสภาพร่างกายที่ดี" กุนซือวัย 46 ปีระบุ

"พวกเราอยู่ห่างจากศักยภาพที่พวกเราสามารถทำได้ นักเตะ 2-3 คนน่าจะช่วยให้พวกเราแสดงสิ่งต่างๆ ออกมามากกว่านั้น แต่มีความแตกต่างจุดใหญ่ระหว่างทั้งสองทีม พวกเราทำงานหลายปีเพื่อมาอยู่ตรงนี้ แต่อังกฤษเป็นอันดับที่ 5 ในการจัดอันดับโลกของ ฟีฟ่า และพวกเราก็ได้เห็นถึงความแตกต่าง

"มันไม่ใช่ประเด็นเรื่องสภาพจิตใจ ผมภูมิใจกับเด็กๆ พวกเราต้องยอมรับความยอดเยี่ยมของอังกฤษ พวกเขาผลักดันให้พวกเราถอยกลับไป ประตูที่สองของพวกเขาทำเราเจองานหนักขึ้น 

"แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือประตูที่สามที่ทำให้พวกเราหลุดออกจากเกม ผมยกย่องสภาพจิตใจของทีมตนเอง พวกเขาไม่ยอมแพ้และพยายามเดินหน้าต่อไปโดยไม่สนใจ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด